SAO » Hoa Hậu

Chuyên trang sắc đẹp Missosology tung bảng dự đoán kết quả Hoa hậu Liên lục địa, đại diện Việt Nam ở đâu?

Thứ sáu, 29/10/2021 09:37

Thứ hạng của đại diện Việt Nam trên bảng dự đoán mới nhất của Missosology đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau Á hậu Thuý An và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Trần Hoàng Ái Nhi sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021. Trước khi mang chuông đi đánh xứ người, cô nàng được đánh giá là một đối thủ khá nặng kí.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology tiếp tục tung ra bảng xếp hạng dự đoán kết quả của Miss Intercontinental năm nay, trong đó, đại diện Việt Nam bất ngờ lọt Top 16. Điều này đã khiến khán giả không khỏi vui mừng và có thêm nhiều hi vọng về Ái Nhi.

Đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ lọt Top 16 trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa

Trước đó, vào thời điểm Miss Intercontinental 2021 chính thức bắt đầu, một trong những chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới là Sash Factor đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên. Theo đó, người đẹp Việt Nam được dự đoán sẽ lọt Top 20 chung cuộc và xếp ở vị trí thứ 12.

Trước đó, Ái Nhi cũng được một chuyên trang sắc đẹp uy tín dự đoán lọt Top cao

Đêm chung kết của đấu trường nhan sắc lớn thứ 7 hành tinh Miss Intercontinental 2021 sẽ diễn ra vào tối ngày 29/10 (giờ địa phương) tại Ai Cập. Người hâm mộ Việt Nam đang rất kỳ vọng Ái Nhi có thể sẽ lọt Top 20 chung cuộc như dự đoán trước đó của các chuyên trang sắc đẹp.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Ái Nhi cũng đã có những màn trình diễn khá ấn tượng ở Ai Cập

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới