SAO » Hoa Hậu

Chuyên trang sắc đẹp Missosology tung bảng dự đoán kết quả Hoa hậu Trái Đất, đại diện Việt Nam nằm ở đâu?

Thứ hai, 08/11/2021 08:50

Hiện tại, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất chưa được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao.

Cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2021 đã chính thức khởi động và lần lượt diễn ra những vòng thi quan trọng với hình thức trực tuyến.

Bên cạnh việc gửi cho Ban Tổ chức những video được thực hiện tại quê nhà cho các phần thi, 89 người đẹp đại diện cho 89 quốc gia và vùng lãnh thổ còn tham gia vấn đáp, ứng xử online với giám khảo để thể hiện bản lĩnh, kiến thức về môi trường và khát khao trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tung bảng dự đoán kết quả Hoa hậu Trái Đất. Theo đó, đại diện Mỹ đang được Missosology đánh giá cao nhất tại Hoa hậu Trái Đất 2021. Tiếp đến là Malaysia, Chile, South, Africa. Đại diện Việt Nam được dự đoán xếp thứ 24 tại Hoa hậu Trái Đất 2021.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology tung bảng dự đoán kết quả Hoa hậu Trái Đất. Đại diện Việt Nam được dự đoán xếp thứ 24.

Vân Anh là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2021, nhiều khán giả bất ngờ vì cô là gương mặt không quá nổi bật, thành tích cao nhất là top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng không kỳ vọng về việc Vân Anh sẽ đạt kết quả cao tại Miss Earth.

Vân Anh là cái tên khá lạ đối với fans sắc đẹp Việt. Vì vậy, việc cô được chọn để đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2021 khiến nhiều người bất ngờ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới