SAO » Hoa Hậu

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor bày tỏ sự yêu thích đối với Trân Đài, còn chọn đại diện Việt Nam vào thẳng Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022

Thứ ba, 14/06/2022 11:31

Mới đây, người hâm mộ lại bất ngờ có dịp "nở mũi" khi Trân Đài tiếp tục được một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng bày tỏ sự yêu thích.

Sau khi chính thức đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Trân Đài đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và cộng đồng fan sắc đẹp. Với những nỗ lực tập luyện và cải thiện cả về sắc vóc lẫn kỹ năng mềm trong suốt thời gian qua, rõ ràng người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kết quả tốt dành cho nàng hậu Việt tại đấu trường quốc tế.

Trân Đài được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế

Mới đây, người hâm mộ lại bất ngờ có dịp "nở mũi" khi Trân Đài tiếp tục được một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng bày tỏ sự yêu thích. Cụ thể, trên story Instagram của Sash Factor, khi được fan đặt câu hỏi về thí sinh ưa thích tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, chuyên trang này đã bất ngờ gọi tên Việt Nam - với đại diện là Trân Đài.

Được đặt câu hỏi về thí sinh ưa thích tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Sash Factor bất ngờ gọi tên Việt Nam

Chưa hết, Sash Factor còn nhắc tên Việt Nam trong Top 3 yêu thích tại cuộc thi lần này, bên cạnh những đại diện sừng sỏ khác là Philippines và đồng hạng ba là Venezuela và Brazil.

Chuyên trang này cũng không ngần ngại chọn Việt Nam vào Top 3 chung cuộc

Đây được xem là tín hiệu vô cùng tích cực đối với bản thân Trân Đài cũng như người hâm mộ Việt Nam khi nàng hậu được đánh giá rất cao bởi cộng đồng quốc tế. Điều này sẽ tiếp thêm động lực không nhỏ cho Trân Đài để đại diện Việt Nam tiến xa tại đấu trường danh giá, với hy vọng đạt được vị trí cao nhất.

Trước đó, Trân Đài cũng được một chuyên trang sắc đẹp khác là International Poll đánh giá rất cao

Trân Đài là thí sinh được đánh giá cao tại chương trình "Đại sứ hoàn mỹ". Cô gây chú ý bởi vẻ đẹp hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Những năm về trước, Trân Đài từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi e ngại sự soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có hơn trước.

Từng bước đi ra ánh sáng, Trân Đài đã gặt hái được nhiều cột mốc mới

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới