SAO » Hoa Hậu

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor tung bảng dự đoán thứ hạng Miss Universe Việt Nam 2022, Top 3 gây bất ngờ

Thứ bảy, 16/04/2022 15:52

Bảng dự đoán mới nhất của Sash Factor về Miss Universe Việt Nam 2022 đang được nhiều người quan tâm.

Sau thời gian dài khởi động, Miss Universe Việt Nam đang là chương trình được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết. Hàng loạt ứng cử viên nặng kí cũng đã được dần được lộ diện và khiến fans sắc đẹp đứng ngồi không yên. Trong số đó, một số mỹ nhân có tên tuổi cũng liên tục được dự đoán sẽ đăng quang và đại diện Việt Nam tham dự sàn đấu nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới.

Cho đến mới đây, chuyên trang sắc đẹp đình đám thế giới Sash Factor cũng đã tung ra bảng dự đoán đầu tiên cho Miss Universe Việt Nam 2022. Đáng chú ý, "rich kid" Thảo Nhi được dự đoán sẽ đăng quang. Trong khi đó, vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về 2 cái tên cũng không kém phần hot đó chính là Ngọc Châu và Hương Ly. Trước đó, 3 cái tên này cũng là những nhân vật được đánh giá rất cao về kĩ năng và cả nhan sắc.

Bảng dự đoán mới nhất của chuyên trang Sash Factor

Hiện bảng dự đoán này của Sash Factor đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết. Được biết, Sash Factor là một trong những chuyên trang sắc đẹp có tiếng trên thế giới. Trước đó, đối với các cuộc thi nhan sắc, Sash Factor cũng từng gây bão khi có những dự đoán cực kì chính xác khiến fans sắc đẹp thế giới phải trầm trồ.

Hương Ly, Ngọc Châu và Thảo Nhi đều là những cô gái tạo được ấn tượng tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới