SAO » Hoa Hậu

Claudia Schiess đăng quang Hoa hậu Ecuador 2011

Thứ ba, 22/03/2011 16:10

Người đẹp Claudia Schiess vừa vượt qua 18 gương mặt khác để lên ngôi danh hiệu Hoa hậu Ecuador 2011 trong đêm chung kết 17/3 vừa qua, tại thủ đô Santo Domingo.

 

Chân dung tân hoa hậu Hoàn vũ Ecuador.

Claudia Schiess năm nay 20 tuổi, cô cao 1m73 và là một sinh viên ngành thương mại. Claudia thông thạo tiếng Tây Ban Nha, Anh và tiếng Đức. Hiện tại, cô còn tham gia nhiều hoạt động giải trí trong đó nổi bật ở vai trò vũ công và người mẫu chuyên nghiệp.  

Tân hoa hậu Ecuado trong phần thi áo tắm.

Ngoài vinh dự được đại diện cho Ecuador ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 thì Claudia còn được cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011 diễn ra tại Ba Lan vào cuối năm nay. Ngoài danh hiệu hoa hậu, Claudia còn nhận hai giải phụ là Hoa hậu có khuôn mặt đẹp nhất và Mái tóc đẹp nhất.   Bên cạnh đó, người đoạt danh hiệu Á hậu 1 là Veronica Maria Vargas còn được chọn là Hoa hậu Thế giới Ecuador. Cô sẽ cạnh tranh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 diễn ra vào tháng 12 tới đây.  

Các người đẹp trong trang phục dạ hội.

Còn người đẹp Fernanda Maria Cornejo được chọn là Hoa hậu Quốc tế Ecuador và cũng sẽ đại diện cho đất nước mình tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 diễn ra tại Thành Đô- Trung Quốc vào tháng 10 tới đây.  

Cựu hoa hậu Hoàn vũ 2009 Stefania Fernendez xuất hiện với bộ váy lộng lẫy.

Hai người đẹp còn lại trong top 5 là Olga Alava và Leslie Ayala. Đêm chung kết còn có sự hiện diện của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2009 Stefania Fernendez.

Theo VNMedia