SAO » Hoa Hậu

Trúc Phương - Á hậu có 3 vòng gợi cảm nhất tại chung kết Nam vương - Hoa hậu người Việt Thế giới

Thứ tư, 20/08/2014 14:04

Đêm chung kết Nam vương - Hoa hậu người Việt Thế giới, khán giả thật sự ấn tượng với cô gái đến từ xứ dừa, đâu đây trong khán phòng có tiếng hát nhỏ nhỏ "Ai đứng như bóng dừa, tóc dài bay trong gió, có phải người còn đó, là con gái của Bến Tre...".

Người mẫu Lê Thị Trúc Phương, Hoa khôi Thời trang khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã "hút hồn" Ban giám khảo cũng như người hâm mộ với vóc dáng đầy đặn, 3 vòng gợi cảm, tóc dài, dầy đen nhánh, làn da mịn màng, và gương mặt khả ái... đã chiến thắng thuyết phục ngôi vị Á hậu 2.

Nhà thiết kế Sơn Colection (kế Trúc Phương) và Ca sỹ Quang Toàn (kế Quốc Đạt) trao giải Á hậu 2 cho Trúc Phương và Á vương cho Ký Quốc Đạt

Trúc Phương trả lời câu hỏi ứng xử

Á khôi 2 Lê Thị Trúc Phương "ngây ngất" (đầm vàng, bìa phải) trong niềm vui chiến thắng

Top 10 cuộc thi, Trúc Phương đứng thứ 2 từ trái sang

Giản dị trong nếp sinh hoạt, chững chạc với nền tảng đã từng đạt giải Hoa khôi thời trang, duyên dáng và ngọt ngào đặc trưng của con gái xứ dừa; Lê Thị Trúc Phương đã gây thiện cảm với tất cả các thí sinh và Ban Tổ chức từ những ngày đầu mới đặt chân đến Mỹ để tham gia Vòng chung kết cuộc thi.

Là một người mẫu, gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang, tham dự nhiều sự kiện trên các sân khấu lớn tại Việt Nam, những bước sải chân đầy tự tin, cá tính trên catwalk, Trúc Phương nhanh chóng khẳng định khả năng vượt trội của mình và đăng quang ngôi vị Á khôi 2. Với các số đo hoàn hảo 84 - 59 - 90, Trúc Phương hứa hẹn sẽ ngày càng thành công trong showbiz Việt. Dù có sắc đẹp, danh hiệu, nhưng cô gái miền Tây này vẫn tự mình kinh doanh, tạo dựng công việc độc lập, không dựa vào người yêu "đại gia". Sau khi từ Mỹ trở về với ngôi vị sắc đẹp này, Trúc Phương có nhiều dự định cho công việc của mình, "Phương sẽ bật mí cùng người hâm mộ sớm thôi, và lúc ấy, mọi người hãy ủng hộ Phương nhé!" - cô gái miền sông nước cười rạng rỡ chia sẻ.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Á khôi 2 Lê Thị Trúc Phương trong suốt thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới vừa diễn ra tuần qua nhé!

Người đẹp xứ dừa duyên dáng trong tà áo dài Đêm chung kết

Quyến rũ, gợi cảm trong trang phục đầm dạ hội

Những bức hình đẹp mê hồn của thí sinh mang SBD 10 Lê Thị Trúc Phương tại buổi shooting trước Vòng Sơ khảo

Nền nã, đằm thắm trong buổi thi Sơ khảo

Hậu trường Đêm chung kết (Trúc Phương ngoài cùng bên phải)

Trúc Phương (bìa trái) cùng Hoa hậu, Nam vương và Á hậu 1 trong buổi tiệc VIP mừng chiến thắng

Trình diễn thời trang trong tiệc mừng chiến thắng

Trả lời phỏng vấn MC Ngọc Châu

Trúc Phương có nhiều bộ ảnh thời trang đẹp lung linh

Ảnh: Lê Thiện Viễn

showbiz.net.vn