SAO » Hoa Hậu

Có gì bên trong 15 chiếc vali Khánh Vân mang đi chinh chiến ở Miss Universe 2020?

Thứ năm, 06/05/2021 09:52

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã bật mí những vật dụng trong 15 chiếc vali to đùng mà mình mang theo sang Mỹ để dự thi Miss Universe 2020.

Bằng sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện kỹ lưỡng cùng sự hỗ trợ và tư vấn từ các chuyên gia, khách mời uy tín trong nghề, Hoa hậu Khánh Vân đang vô cùng sung sức và tự tin để “cháy” hết mình với Miss Universe.

Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Khánh Vân chủ động trang bị khẩu trang cùng những biện pháp bảo hộ cho bản thân. Tổ chức Miss Universe cũng yêu cầu các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi phải mang khẩu trang y tế. Vì vậy, ê-kíp stylist đã chuẩn bị cho Khánh Vân rất nhiều khẩu trang phù hợp với từng set trang phục, được đính kết tỉ mỉ hài hoà với trang phục. Trong đó có những mẫu khẩu trang với concept về quốc kỳ Việt Nam, ngôi nhà OBV… Đồng thời, Khánh Vân cũng có nhiều mặt nạ trong suốt dùng cho một số hoạt động ngoài trời.

Khánh Vân mang theo nhiều khẩu trang, kính bảo hộ, phụ kiện... và cả thực phẩm chống đói

15 chiếc vali cùng Khánh Vân đến Mỹ được khắc tên “Nguyễn Trần Khánh Vân” và quốc kỳ Việt Nam, tạo sự đồng nhất và dễ dàng quản lý trong quá trình vận chuyển. Để đỡ nhớ hương vị quê nhà và tránh tình trạng không quen với thức ăn tại Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân còn chuẩn bị thêm phở gói với nhiều hương vị khác nhau, là vật “cứu đói” cho cô trong những ngày hoạt động căng thẳng.

Stylist Trần Đạt chia sẻ: “Vân mang theo tất cả là trang phục của nhà thiết kế Việt Nam, kể cả từng món phụ kiện, Vân quý tình cảm của mọi người, dù các nhà thiết kế đều biết Vân sẽ không thể mặc hết đồ nhưng vẫn tận tình chuẩn bị từng bộ, gửi gắm tình cảm trong đó.

Vân sẽ không dự thi với tinh thần "chặt chém" về thời trang, mà quan trọng là giới thiệu về thời trang Việt và niềm tự hào Việt Nam”.

Nàng hậu chuẩn bị đến 200 bộ trang phục mang theo để quảng bá du lịch Việt Nam

Stylist Trần Đạt cũng nói thêm về thông tin 200 trang phục của Khánh Vân được cộng đồng mạng râm ran bàn tán những ngày qua. Khánh Vân và stylist sẽ thảo luận với nhau, chọn lựa lại những bộ trang phục thật sự ý nghĩa và phù hợp.

Tinh thần năm nay của Khánh Vân mang đến Miss Universe sẽ là quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam. Chẳng hạn như bộ trang phục ra sân bay, được chính gia đình, bạn bè, khán giả vẽ trái tim gửi gắm yêu thương gửi tặng Khánh Vân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới