SAO » Hoa Hậu

Cô giáo cũ đăng ảnh hiếm và kể về cố Hoa hậu Thu Thủy: 'Em là một cô gái đa tài, trí tuệ và nhan sắc vẹn toàn'

Thứ năm, 10/06/2021 08:26

Hoa hậu Thu Thủy đã qua đời nhưng những ký ức đẹp về cô học trò nhỏ vẫn được cô giáo của người đẹp lưu giữ.

Sau sự ra đi đột ngột của Thu Thủy, giáo viên môn Địa lý từng dạy nàng Hậu đã có chia sẻ xúc động về cô học trò cũ của mình:"Em là một cô gái đa tài, trí tuệ và nhan sắc vẹn toàn. Tuổi học trò, em là một cô bé học giỏi, luôn thân thiện, hòa đồng và mộng mơ với đôi mắt đẹp, nụ cười xinh tươi duyên dáng.

Chùm ảnh ghi lại kỷ niệm ngày em về thăm trường tại Khương Đình 29/10/1994 ngay sau lễ đăng quang Hoa hậu Việt Nam, khi em tròn 18 tuổi.

Tốt nghiệp Marie Curie, em đỗ 3 trường đại học, và khi đó em lựa chọn là sinh viên Đại học Ngoại giao. Em là thí sinh đạt tất cả điểm thi tối đa khi trình diễn tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994".

Ảnh cũ của Hoa hậu Thu Thủy khi mới đăng quang.

Hoa hậu Thu Thủy nhận được sự yêu mến của các đàn em khi về thăm trường.

Hoa hậu Thu Thủy không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người mà còn có xuất thân rất tốt. Bố Thu Thủy là Giáo sư Ngôn ngữ học, còn mẹ lại là soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Cô cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Sau khi đăng quang, Thu Thủy đỗ Học viện Ngoại giao nhưng chỉ theo học một thời gian. Sau đó, cô sang Mỹ theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh.

Ngày 5/6, nhiều người bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy ở tuổi 45. Trong tang lễ của Thu Thủy vào ngày 8/6/2021 tại nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến thắp hương chia buồn và tiễn đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tang lễ của Hoa hậu Thu Thủy được tổ chức đơn giản.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới