SAO » Hoa Hậu

Cô là nữ diễn viên có thân hình đẹp nhất Trung Quốc, có cuộc sống bình lặng và đam mê hoạt động từ thiện, cô vẫn nóng bỏng ở tuổi 35

Chủ nhật, 01/11/2020 07:31

13 năm sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới, nhan sắc của Trương Tử Lâm ngày càng lên hương.

Để phát triển trong ngành giải trí, không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn phải có một nền tảng nhất định. Những nữ diễn viên có xuất thân lớn nhất trong làng giải trí thì phải kể đến Cảnh Thiên và Hàn Dịch. Liễu Nham và Lâm Chí Linh có thể gọi là người có thân hình đẹp nhất trong số những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Nhưng nếu nói về một người có gia thế vững vàng và ngoại hình đẹp, bạn có biết đó là ai không?

Cô ấy là Trương Tử Lâm, đến từ Thạch Gia Trang, Hà Bắc, và cô ấy cao 182 cm. Không chỉ có ngoại hình đẹp, cô còn có thân hình cực chuẩn, chưa từng dính scandal nào, là một trong số ít nữ diễn viên sạch sẽ của làng giải trí. Đó là lý do mà ngành công nghiệp giải trí là một bể bơi bẩn thỉu, và không dễ dàng để làm sạch bản thân trong môi trường này. Điều này có liên quan đến nơi sinh của Trương Tử Lâm, cô sinh ra trong một gia đình quân nhân nghiêm túc. Ông nội cô là người trong quân đội từ nhỏ, bà nội cô cũng là cán bộ trung đoàn, chưa kể bố mẹ và các cô chú cũng là bộ đội.

Bản thân Trương Tử Lâm cũng là một người rất chăm chỉ, có tài năng thể thao siêu phàm, đã giành được những trận đấu rất hay trong nhiều giải đấu quốc gia. Người ta nói rằng cô ấy đã từng tập luyện với Liu Xiang trong lĩnh vực điền kinh, nhưng sau đó Trương Tử Lâm đã phát triển sang nghề người mẫu. Mặc dù không đạt được thứ hạng cao nào vào thời điểm đó, nhưng cô ấy đã đăng ký thành công vào công ty người mẫu với lợi thế về hình thể của mình. Sau đó, Trương Tử Lâm nhanh chóng nổi tiếng trong ngành người mẫu và quay hàng loạt quảng cáo. Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 57, cô đã xuất sắc giành được danh hiệu cao nhất, và đây cũng là người đầu tiên của Trung Quốc đoạt giải Hoa hậu Thế giới, đủ thấy cô giỏi như thế nào.

Không biết có phải vì xuất thân trong gia đình quân ngũ mà Trương Tử Lâm mới có cái nhìn thoáng qua về những thăng trầm của showbiz. Sau khi đạt đến đỉnh cao trong lĩnh vực người mẫu, cô bắt đầu chuyển sang làm diễn viên và quay nhiều tác phẩm. Chẳng hạn như "Tough Guy 2", "Fuji Detective", "Break Out in Heaven",... và nhận được nhiều phản hồi cũng tốt. Làm rùm beng làng giải trí một thời, nhưng bản thân Trương Tử Lâm lại là người rất kiệm lời, sau khi kiếm tiền, cô đi làm phúc lợi công cộng, trợ cấp cho sinh viên nghèo. Cô ấy đã quay quảng cáo dịch vụ công đầu tiên của Trung Quốc chăm sóc trẻ em khuyết tật, cô ấy là một trong số ít người trên thế giới có trái tim nhân hậu.

Nhiều người đặc biệt thích câu nói của Trương Tử Lâm, con người phải chọn những gì họ yêu thích và yêu những gì họ chọn. Cô cũng kết hôn với người chồng mà mình yêu và có cuộc sống hạnh phúc suôn sẻ, chồng cô cũng là ông vua kim cương và là phó chủ tịch cấp cao bộ phận thị trường vốn nợ của Công ty chứng khoán CITIC. Sau khi kết hôn hai vợ chồng đều khá kín tiếng, không xa hoa lãng phí quá mức. Hiện Trương Tử Lâm đã 35 tuổi và có một em bé rất dễ thương. Cô ấy cũng chuyển từ một diễn viên thành một bà mẹ nóng bỏng. Phải nói rằng Trương Tử Lâm là người chiến thắng thực sự trong cuộc sống.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới