SAO » Hoa Hậu

Con lai Thái - Việt - Trung Paulius Prajakrattanakul đăng quang Miss Grand Nakhon Phanom 2023

Thứ hai, 26/09/2022 13:16

Sau khi đăng quang và chính thức có được tấm vé dự thi Miss Grand Thailand vào năm sau, Pailiuus đã thu về lượng fan Việt khổng lồ.

Đêm qua, Chung kết Miss Grand Nakhon Phanom 2023 đã diễn ra và khép lại với chiếc vương miện thuộc về Pailiuus Prajakrattanakul, qua đó giúp nàng Hậu xinh đẹp giành tấm vé đến Miss Grand Thailand 2023. Đáng chú ý, Pailiuus là con lai với 3 dòng máu Thái - Việt - Trung. Điều này khiến cô nàng trở nên vô cùng đặc biệt trong mắt fan sắc đẹp Việt Nam, bên cạnh kỹ năng và sắc vóc "điểm mười".

Con lai Thái - Việt - Trung Pailiuss giành vương miện và có được tấm vé đến Miss Grand Thailand 2023 vào năm sau

Sau khi đăng quang và chính thức có được tấm vé dự thi Miss Grand Thailand vào năm sau, Pailiuus đã thu về lượng fan khổng lồ là người Việt Nam. Những hình ảnh về tân Hoa hậu Hòa bình Nakhon Phanom đã ngay lập tức xuất hiện và được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều fan Việt cũng mong chờ được chứng kiến cô một lần nữa đăng quang tại Miss Grand Thailand 2023 và đến Việt Nam trong tương lai gần. Thậm chí, nhiều hội nhóm, fanclub của Pailiuss tại Việt Nam cũng được lập ra ngay sau đêm Chung kết vừa qua.

Pailiuss kết nạp thêm lượng fan Việt khổng lồ sau đêm Chung kết hôm qua

Pailiuus Prajakrattanakul sinh năm 1999 và sở hữu vóc dáng quyến rũ với chiều cao 1m7. Pailiuus từng nộp đơn dự thi vào năm 2020 nhưng bị từ chối yêu cầu và trở lại sau 2 năm, cô đã giành lấy tấm vé đến Miss Grand Thailand 2023 cùng 2 giải phụ. Pailiuus là con lai Thái - Việt thứ 2 đến với đấu trường nhan sắc danh giá hàng đầu Thái Lan, người đầu tiên là Buppha Nilsawat đại diện cho tỉnh Bueng Kan vào năm 2016 giành được giải phụ trang phục dân tộc đẹp nhất.

Nhan sắc "điểm mười" của Pailiuss Prajakrattanakul

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)