SAO » Hoa Hậu

Công bố mức phạt với Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Không được tiếp tục đồng hành trong các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam'

Thứ sáu, 05/08/2016 21:32

Sau scandal hút thuốc, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chính thức đưa ra quyết định khiển trách và mức phạt đối với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Từ khi đănf quang đến nay, đương kim Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã liên tục vướng phải nhiều scandal khiến công chúng ngán ngẩm về cách ứng xử của cô. Đặc biệt gần đây, Kỳ Duyên gây bức xúc khi đi trễ tại một sự kiện quan trọng, hút thuốc trong quán cafe và say xỉn bên trong một quán bar.

Trước áp lực dư luận, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã thành lập Hội đồng xem xét, xử lý sự việc liên quan đến Hoa hậu Kỳ Duyên. Trong thông cáo vừa gửi đến giới truyền thông, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết: "Đại diện báo Tiền Phong đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp và làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến các chuyên gia quản lý văn hóa và pháp luật. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đã viết thư xin lỗi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên trang mạng của mình về hành vi hút thuốc lá như trong đoạn băng hình".

Hình thức xử lý trước sự việc của Kỳ Duyên được đưa ra như sau:

"Thứ nhất: Khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

Thứ 2: Đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi".

Như vậy, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ không được đại diện hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 từ đây trở về sau. Đây là mức phạt cao nhất đối với một đương kim hoa hậu từ khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam danh tiếng được tổ chức.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới