SAO » Hoa Hậu

Công khai là một cặp với Đoàn Văn Hậu trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My bị soi lại phát ngôn phủ nhận tình cảm trước đó

Thứ bảy, 21/11/2020 09:41

Sau thời gian vướng tin đồn hẹn hò, tối qua (20/11), cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã ngầm công khai tình cảm với bạn gái Doãn Hải My.

Khép lại Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - vương miện cao quý nhất thuộc về Đỗ Thị Hà. Kết quả này làm vừa lòng phần đa khán giả, nhưng cũng có ý kiến tiếc nuối cho Doãn Hải My.

Doãn Hải My từng được đánh giá là ứng viên "nặng ký" cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, cô nàng chỉ dừng chân ở Top 10 và giành đạt danh hiệu Người đẹp Tài năng. Kết thúc cuộc thi, Doãn Hải My khóc nức nở trong vòng tay của người thân và bạn bè.

Điều khiến dân tình chú ý là trong giây phút Doãn Hải My khóc nức nở, cầu thủ Đoàn Văn Hậu bước lên sân khấu, tặng hoa và ôm người đẹp vào lòng. Trước đó, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều khéo phủ nhận.

Đoàn Văn Hậu có mặt động viên "bạn gái" Doãn Hải My.

Trong phát ngôn của Hải My hồi cuối tháng 7, cô chia sẻ trước truyền thông rằng: "Mình và anh ấy không thân thiết, chúng mình quen biết qua gia đình thôi". Bởi vậy, thời điểm Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong đêm Chung kết còn lên tặng hoa và dành cho Hải My những hành động cực tình khiến nhiều người cho rằng cặp đôi ngầm công khai tình cảm. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có người không hài lòng vì phát ngôn "trước sau bất nhất" của cô nàng.

Trước đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều khéo léo né tránh.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới