SAO » Hoa Hậu

Cư dân mạng lo sốt vó cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi 10 vị trí top 30 Miss World 2021 có chủ

Thứ tư, 15/12/2021 08:25

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang rơi vào thế yếu khi không xác lập được thành tích nào cho mình để có tấm vé bước vào Chung kết của Miss World 2021.

Hiện tại, Miss World 2021 đã công bố các giải thưởng phụ. Điều này đồng nghĩa với việc đã có 10 thí sinh chắc chắn sở hữu tấm vé đặc cách vào thẳng top 30 đêm Chung kết bao gồm: Mông Cổ (thắng giải Hoa hậu Tài năng), Bờ Biển Ngà (thắng giải Top Model), Mexico (thắng giải Hoa hậu Thể thao) và 8 thí sinh thắng giải Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu: Nepal, Paraguay, Venezuela, Botswana, Cameroon, Philippines, Bờ Biển Ngà, Nicaragua.

Danh sách 10 thí sinh đầu tiên sẽ có mặt trong top 30 đêm Chung kết Miss World 2021.

Vậy là chỉ còn 20 vị trí trống cho top 30. Vì đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà không thắng giải phụ nào nên fans sắc đẹp Việt đang rất lo lắng cho cô, khi sự cạnh tranh 20 vị trí còn lại của 87 thí sinh đến từ các nước trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Hiện tại, cư dân mạng đang rất lo lắng cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì cô vẫn chưa xác lập được thành tích giải phụ nào để giành cho mình tấm vé vào Chung kết của Miss World 2021

Tại cuộc thi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã sở hữu một số thành tích như: Top 16 Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu, top 27 Hoa hậu Tài năng, top 13 Top Model. Tuy nhiên, cô không đạt được thứ hạng nào ở giải phụ Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Nhân ái (phần thi quan trọng nhất, nhân đôi điểm). Dù vậy, nàng hậu cũng tích lũy được cho mình một số điểm nhất định. Cô được cho là có đủ khả năng cạnh tranh 20 vị trí trống còn lại trong top 30, song cơ hội đi sâu hơn đang khiến nhiều khán giả mông lung, lo lắng. Tính đến giai đoạn này chỉ còn Giải Hoa hậu Truyền thông (chưa rõ năm nay có hay không) và vòng Phỏng vấn kín (đã diễn ra) sẽ là cơ hội tích điểm cuối cùng của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới