SAO » Hoa Hậu

Cư dân mạng tiếc "hùi hụi" khi Trương Thị May không lọt Top 16 HHHV

Chủ nhật, 10/11/2013 01:49

(Ngoisao.vn) - Với tất cả những cố gắng và sự tự tin, cộng thêm những thế mạnh vốn có, đã rất nhiều người hâm mộ hy vọng Trương Thị May lọt ít nhất là Top 16 của đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, may mắn lại chưa mỉm cười với đại diện của Việt Nam

Ngay sau khi danh sách Top 16 thí sinh được công bố và tên đại diện của Việt Nam không được xướng lên, đã có rất nhiều người hâm mộ tỏ lòng tiếc cho Trương Thị May. Là một trong những thí sinh và đại diện rất sáng giá của Việt Nam, Trương Thị May mang vẻ đẹp thuần khiết cùng nụ cười toả sáng, đi cùng với đó là những ấn tượng sâu sắc mà Trương Thị May để lại cho người hâm mộ. 

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng và nghệ sĩ tỏ lòng tiếc cho Trương Thị May khi phải dừng cuộc chơi, nhưng hầu hết mọi người vẫn cảm thấy tự hào về những gì mà Trương Thị May đã làm được, cũng như vẻ đẹp của cô vẫn xứng là Hoa hậu trong lòng của tất cả người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Trung Quốc không xứng đáng có tên trong Top 16, nếu xét về nhan sắc và những ấn tượng để lại từ đầu mùa thi đến giờ.

Những khoảnh khắc vô cùng "sáng sân khấu" của Trương Thị May

FT