SAO » Hoa Hậu

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Thiên Nga sau 20 năm đăng quang

Thứ hai, 11/09/2017 21:24

Sau khi lập gia đình với một vị Giáo sư, Hoa hậu Thiên Nga có cuộc sống hạnh phúc viên mãn ở trời Tây.

Nguyễn Thiên Nga đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1996. Khi thi Hoa hậu, Thiên Nga đang là cô sinh viên năm thứ hai của ĐH Ngoại thương TP.HCM.

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Thiên Nga sau 20 năm đăng quang.

Trước khi đạt được danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam 1996, Thiên Nga còn là người chiến thắng trong chương trình tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới được tổ chức cùng năm đó tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh của Bộ văn hóa Thông tin.

Thời điểm đầu sau khi đăng quang, Thiên Nga tham gia nhiều hoạt động thời trang và là người mẫu danh dự của các show thời trang đình đám lúc bấy giờ như Duyên dáng Việt Nam, Ấn tượng Sài Gòn… Tuy vậy, người đẹp vẫn cân bằng giữa việc học và chạy show để đạt kết quả tốt.

Thiên Nga được mời tham gia một số show sau khi đăng quang

Năm 2001, Hoa hậu Thiên Nga hoàn thành xong công việc học tập tại Việt Nam và lên đường sang Mỹ tiếp tục con đường học vấn của mình. Ở Mỹ, Thiên Nga đã lập gia đình với một Giáo sư. Thiên Nga đã có con trai và tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Nhan sắc của Hoa hâu Thiên Nga ở thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người ghen tỵ

Sau gần 20 năm đăng quang, Thiên Nga vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với nhan sắc của cô. Cuộc sống của Hoa hậu này khá sạch scandal. Cô dành phần lớn thời gian cho gia đình và kinh doanh, trong đó cô khá thành công trong các dự án bất động sản. Cuộc sống viên mãn của người đẹp này ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người đẹp có một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc ở trời Tây

>> Đàm Vĩnh Hưng chụp hình chung với Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)