SAO » Hoa Hậu

Cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ khiến dân tình hoa mắt chóng mặt vì thí sinh quá trắng và giống nhau

Thứ bảy, 01/06/2019 09:31

Hoa hậu Ấn Độ - cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất đất nước tỷ dân đang vấp phải làn sóng tranh cãi mạnh mẽ khi không một ai trong số các người đẹp dự thi có tính cách và ngoại hình đột phá.

Tờ Times of India tuần này đã dành cả một trang báo để đăng gương mặt kèm thông tin của 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ 2019, dưới tiêu đề: "Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Ấn Độ năm nay?".

Danh sách 30 thí sinh cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu Ấn Độ 2019.

Các thí sinh khu vực phía đông Ấn Độ lọt vào vòng chung kết.

Tuy nhiên, trước khi mơ mộng tới một tương lai tươi sáng còn khá xa vời, những ứng viên của danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ 2019 trước tiên nên xác định chính xác hình ảnh của bản thân trong tấm áp phích được Ban tổ chức công bố. Cụ thể, không những không nhận được sự bình luận ủng hộ của người dân, cuộc thi lại bị nhiều người chỉ trích và nghi ngờ vì các thí sinh trông quá giống nhau. Đồng thời, làn da của các thí sinh bị cho là "quá trắng" so với làn da ngăm đen của đại đa số người dân Ấn Độ.

Đa số đều cho rằng những mỹ nhân đến từ Ấn Độ ngày càng thiếu đi bản sắc riêng, đồng thời nhấn mạnh rằng phụ nữ Ấn đang bị quá ám ảnh với hình tượng trong sáng, dễ mến và chuẩn mực. Cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ bắt đầu thiếu trầm trọng những gương mặt có hình ảnh cá tính và đột phá, dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn. Bản thân tượng đài sắc đẹp của Ấn Độ trong suốt gần 2 thập kỷ nay là Priyanka Chopra cũng có bản sắc, nét đẹp đặc trưng như làn da nâu khoẻ khoắn và hình tượng độc lập, mạnh mẽ, đậm chất nữ quyền.

Priyanka Chopra - Hoa hậu Thế giới năm 2000 cũng bước ra từ chính cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ.

30 người đẹp sẽ dự đêm chung kết cuộc thi Femina Miss India tại Sân vận động trong nhà Sardar Vallabhbhai Patel, Mumbai hôm 15/6.

Được biết, người giành vương miện Hoa hậu Ấn Độ sẽ đại diện cho đất nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Thái Lan vào tháng 12.

Ngoài ra, một cuộc thi sắc đẹp khác tại Ấn Độ, Femina Miss India 2019 cũng đang vướng lùm xùm trong tuần này vì 30 thí sinh cũng có làn da trắng tương đồng nhau.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới