SAO » Hoa Hậu

Cựu hoa hậu Hàn Quốc phủ nhận tin đồn kết hôn

Thứ năm, 31/05/2012 17:12

Mặc dù dư luận đang đứng ngồi không yên về chuyện Lee Bo Young làm đám cưới với người tình lâu năm Ji Sung nhưng đại diện của cả 2 ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Vốn được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn, tính đến nay Lee Bo Young và Ji Sung đã hẹn hò được 4 năm trời. Vào ngày hôm nay (31/5), người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi một phương tiện truyền thông của địa phương đăng tải tin tức 2 ngôi này chuẩn bị kết hôn. Trong đó, có đoạn viết:“Lee Bo Young và Ji Sung sẽ thành hôn vào tháng 6 tới. Họ đã hoàn tất việc chụp ảnh cưới và đã lên kế hoạch thông báo tin hỷ chính thức 1 tuần trước khi đám cưới diễn ra.”.

Lee Bo Young và bạn trai Ji Sung bị đồn kết hôn vào tháng 6 tới

Tuy nhên ngay khi tin tức này được đăng tải, đại diện công ty quản lý của Cựu hoa hậu Hàn Quốc 2000 – Lee Bo Young đã lên tiếng. Họ nói: “Tin tức về đám cưới giữa Lee Bo Young và Ji Sung là không đúng sự thật. Gần đây, cô ấy rất bận rộn với việc quay phim mới. Chính vì lý do này mà cô ấy không thể đi chụp ảnh cưới theo như tin đồn. Bo Young không hề có kế hoạch cưới vào tháng 6 và trong năm nay, cô ấy vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân.”.

Đại diện của Cựu hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 đã lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn

Trong khi đó, công ty quản lý của nam diễn viên Ji Sung – bạn trai của Lee Bo Young cũng phát biểu: “Chúng tôi không biết tin đồn xuất phát như thế nào. Chúng tôi đã liên lạc với Ji Sung và anh ấy khẳng định rằng những tin đồn trên là sai sự thực. Cả Ji Sung và Bo Young đang rất bận rộn với lịch trình hoạt động của mình. Làm sao họ có thể đi chụp ảnh cưới được?”.

Phía nam diễn viên Ji Sung cũng bác bỏ tin đồn đám cưới

Ji Sung và Lee Bo Young gặp nhau lần đầu tiên tại phim trường bộ phim “Save the Last Dance for Me” vào năm 2004. Nhưng phải vài năm sau đó, họ mới quyết định hò hẹn. Không giống như hầu hết các cặp tình nhân khác trong làng giải trí, Ji Sung và Lee Bo Young không ngại công khai hay chia sẻ những cử chỉ hay bí mật tình yêu của mình với các fan hâm mộ.

afamily