SAO » Hoa Hậu

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc - La Tử Lâm ra sao sau bê bối giật bồ của 'báo đen' Naomi Campbell?

Thứ bảy, 23/04/2022 09:16

Từ Hoa hậu, người mẫu nổi tiếng được yêu mến của Cbiz, La Tử Lâm đã đánh mất hình ảnh lẫn sự nghiệp vì scandal cướp bồ của đàn chị - "báo đen" Naomi Campbell.

Lật lại bê bối tình ái với bạn trai của Naomi Campbell vào năm 2013, sự nghiệp nghệ thuật của La Tử Lâm đã nhanh chóng khép lại vì bị công chúng tẩy chay. Kể từ đó đến nay, cô vắng bóng dần khỏi các hoạt động trong showbiz.

Cách đây không lâu, La Tử Lâm có lần hiếm hoi lộ diện trước công chúng. Cô tham dự triển lãm nghệ thuật quy mô trung bình tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của La Tử Lâm không được truyền thông đưa tin, cũng không thu hút sự chú ý từ công chúng. Cô vốn đã là cái tên mờ nhạt gần một thập kỷ qua tính từ lúc bị tẩy chay vì bê bối đời từ vào năm 2013. Sự nghiệp đi xuống khiến tên tuổi La Tử Lâm dần không còn được mọi người quan tâm.

Theo truyền thông nhận định, từng là ngôi sao đình đám nhưng La Tử Lâm giờ là chân dài hạng C ở showbiz Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1987 gần như không được mời đóng phim, quay quảng cáo hay dự sự kiện suốt gần chục năm qua.

Là một ngôi sao, nhưng trang cá nhân của La Tử Lâm chỉ có mấy chục người theo dõi trong suốt nhiều năm qua. Đây là con số quá ít ỏi so ở quốc gia đông dân nhất nhì thế giới. Nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ ảnh chụp bản thân, cuộc sống hàng ngày, nhưng không được khán giả quan tâm. Mỗi bài đăng của cô nhận về không quá 50 lượt yêu thích, số lượng bằng một người bình thường thay vì ngôi sao giải trí.

La Tử Lâm xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011. Sau đó, cô nàng xuất sắc lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2011 được tổ chức tại San Paulo.

Sau nhiều năm bị tẩy chay khỏi showbiz, La Tử Lâm không mặn mà với việc tìm lại danh vọng xưa. Cô dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới