SAO » Hoa Hậu

Cựu Hoa hậu Hồng Kông bất ngờ cưới đại gia sau tin đồn 'đào mỏ'

Thứ tư, 17/06/2015 15:33

Cựu Hoa hậu Hồng Kông - Diệp Thúy Thúy mới đây đã khoe loạt ảnh cưới của mình. Trước đó, cựu Hoa hậu Hồng Kông từng dính tin đồn 'moi tiền' chồng sắp cưới.

Cựu Hoa hậu Hồng Kông - Diệp Thúy Thúy mới đây đã công khai loạt ảnh cưới khiến khán giả chú ý. Sau gần 2 năm hẹn hò, Diệp Thúy Thúy sẽ lên xe hoa với đại gia Chu Hiểu Đông vào ngày 11/7 tới. Bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện tại Hồng Kông với khung cảnh hết sức lãng mạn.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của cựu Hoa hậu Hồng Kông

Trước khi đến với đại gia họ Chu, cựu Hoa hậu Hồng Kông Diệp Thúy Thúy từng một thời cặp kè với Huỳnh Hữu Long - chồng của Triệu Vy. Trong khi đó, Chu Hiểu Đông cũng đã có vợ con và ly dị năm 2009. Khi Diệp Thúy Thúy cặp kè Chu Hiểu Đông, nhiều tờ báo đã đưa tin cô yêu anh chỉ để moi tiền. Tuy nhiên, Diệp Thúy Thúy đã lên tiếng phản bác.

Ngay khi thông tin Diệp Thúy Thúy sắp làm đám cưới được đăng tải trên các mặt báo, vợ cũ của Chu Hiểu Đông liên tục gửi đơn lên tòa án kiện tụng, yêu cầu chồng phải tăng chi phí trợ cấp nuôi con. Chia sẻ với báo giới, cựu Hoa hậu Hồng Kông tâm sự, những căng thẳng giữa chồng sắp cưới và vợ cũ khiến cô phiền lòng.

Dù bị mang tiếng "đào mỏ", song Diệp Thúy Thúy vẫn khẳng định mối quan hệ của cô và Chu Hiểu Đông không phải vì tiền

Trên trang cá nhân, cựu Hoa hậu Hồng Kông khoe chiếc nhẫn kim cương mà hôn phu tặng

Thiệp cưới của cặp đôi cũng được công khai

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)