SAO » Hoa Hậu

Cựu hoa hậu Park Si Yeon bị bắt gặp đi với đại gia

Thứ năm, 31/03/2011 11:26

Nữ diễn viên đình đám Park Si Yeon (và cũng là mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000) hiện đang phải đối mặt với áp lực dư luận.

Thông tin cô nàng đang hẹn hò đã được công bố. Anh chàng này là một "đại gia" sở hữu một doanh nghiệp lớn ở Hàn, được báo chí nhắc tới bằng cái tên P.

Park Si Yeon (32 tuổi) kém P bốn tuổi. Được biết, nhờ bạn bè của hai người "mai mối", họ đã chính thức hẹn hò được khoảng hơn 3 tháng nay. Thông tin cựu Hoa hậu đang hẹn hò đã khiến các báo "đứng ngồi không yên", và tờ Dispatch mới đây đã chộp được rất nhiều hình ảnh Si Yeon xuất hiện bên cạnh người tình của mình. Tuy đã "tóm tại trận" nhưng tờ Dispatch quyết định không để lộ gương mặt của người yêu Park Si Yeon, giúp cả hai tránh sự dòm ngó nhiều hơn.  

Một trong số những tin đồn được truyền miệng nhiều nhất thời gian gần đây chính là việc Si Yeon sẽ "chống lầy", và cô sẽ cưới "đại gia" P vào tháng 4 tới. Đến nước này thì công ty quản lý của Si Yeon đã không thể ngồi yên. Sáng nay (30/3), họ đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn. Tuy nhiên, phía công ty cũng thừa nhận rằng nữ diễn viên nổi tiếng quả thực là đang hẹn hò. Xem thêm những hình ảnh mà báo chí chụp được gần đây:

Theo PLXH