SAO » Hoa Hậu

Cựu hoa hậu tiều tụy vì "xì hơi" vòng 1

Thứ bảy, 10/03/2012 09:13

Sau khi giảm bớt độ lớn của ngực, gương mặt của Danielle Lloyd cũng hốc hác hẳn đi

Cựu hoa hậu Anh teo tóp vì "xì hơi" vòng ngực

Còn nhớ, vào hồi cuối tháng 3/2010, cơ quan An ninh sản phẩm y tế Pháp (Afssaps) quyết định thu hồi hàng ngàn túi nâng ngực vì có tỷ lệ thấm nứt cao gấp đôi so với sản phẩm khác. Nhiều nhà chức trách y tế Pháp đã xác nhận 8 trường hợp mắc ung thư, chủ yếu là ung thư vú ở những phụ nữ từng được phẫu thuật độn ngực. Ngay sau khi tuyên bố này được đưa ra, nhiều phụ nữ có khuôn ngực “giả” đã vô cùng lo ngại. Rất nhiều người đẹp “siêu vòng 1” nhờ silicon đã tức tốc tiến hành phẫu thuật thu nhỏ ngực.

Tuy nhiên, việc bơm ngực hay phẫu thuật ngực đều để lại những hệ lụy đáng buồn lòng. Đơn cử như trường hợp của cựu Hoa hậu Anh 2004 - Danielle Lloyd. Vì lo lắng sắc khỏe bị ảnh hưởng bởi vòng 1 quá khủng, chứa đầy silicon, cô đành phải ngậm ngùi làm phẫu thuật thu nhỏ kích cỡ ngực. Sau khi phẫu thuật, cô còn khiến fan sửng sốt khi nhìn thấy bức ảnh trên Twitter của cô với khuôn mặt hốc hác và tiều tụy. Bà mẹ 2 con này cho biết cô sụt cân vì quá tự ti với vòng 1 quá mi nhon: “Tôi trông chả khác gì một cậu bé con 12 tuổi”.

Gương mặt hốc hác và tiều tụy của Danielle Lloyd.

Khuôn ngực căng mọng... đầy silicon trước đây của Danielle Lloyd.

Sau khi phẫu thuật, cô than thở rằng mình giống "cậu bé con 12 tuổi”.

Không chỉ ảnh hưởng về tinh thần, sức khỏe của cô cũng có vấn đề, cô đã phải nhập viện khi vòng một bắt đầu sưng lên và chảy máu. Nguyên nhân là do tuyến sữa của cô vẫn đang hoạt động mặc dù đã ngừng cho con bú. Hiện tại, Danielle Lloyd đang phải uống thuốc ngăn ngừa tiết sữa và hạn chế sưng viêm.

24h