SAO » Hoa Hậu

Cựu Hoa hậu Trái đất gặp chấn thương nặng vì bị tấn công

Thứ sáu, 19/08/2011 09:21

Karla Paula Henry - Hoa hậu Trái đất năm 2008 bất ngờ bị người đàn ông say rượu tấn công ngay gần tòa nhà mà cô đang sinh sống ở Mandaluyong, Philippines.

Ngày 13/8, khi vừa bước chân ra khỏi khu căn hộ cao cấp California Garden ở thành phố Mandaluyong để đi ra bãi đậu xe, người đẹp Karla Paula Henry đã bị một chiếc ô tô lao thẳng vào người và gục ngã ngay tại chỗ.

Ngay khi bị đâm, người đẹp Karla Paula Henry đã kêu lên và một số nhân viên bảo vệ của bãi đậu xe đứng gần đó đã nhanh chóng có mặt. Cảnh sát khu vực cho biết, người đâm Hoa hậu Trái đất 2008 là một người đàn ông 29 tuổi, tên Jerome Quibuyen. Khi gây tai nạn, người đàn ông này đã uống rượu và tay vẫn đang cầm một cái chai.

Người đàn ông tên Jerome này hiện đang làm giúp việc tại một khu vực gần tòa nhà mà cựu Hoa hậu Trái đất sống. Ngay sau khi khiến người đẹp Karla bị thương, Jerome Quibuyen đã bị cảnh sát giữ lại và bị truy tố với tội danh mưu sát.

Người đẹp Karla Paula Henry đã được đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế Victor Potenciano và sau đó được chuyển tới bệnh viện St. Luke’s ở thành phố Taguig. Người đại diện của người đẹp Karla cho hay, phổi của cô bị tổn thương sau vụ va chạm trên và cô phải nằm điều trị trên giường bệnh. Các bác sĩ đã quyết định đưa một số đường ống vào cơ thể của Karla để tống bớt lượng khí trong phổi của người đẹp ra ngoài.

Như thông báo của người đại diện, Hoa hậu hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng cô vẫn phải nằm viện dài ngày để dưỡng thương. Cũng như thông báo, Karla bị chấn thương khá nặng. Người đẹp bị giãn xương và gãy tay. Nhiều vùng phần mềm do bị xe đẩy ngã lăn nhiều vòng trên nền đường nên xước xát khá nhiều.

Karla Henry từng là đại diện của Philippines tại Hoa hậu Trái đất 2008 và đã trở thành người phụ nữ Philippines đầu tiên chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại Clark Expo thuộc thành phố Angeles, Pampanga, Philippines vào ngày 9 tháng 11 năm 2008.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi khi một thí sinh nước chủ nhà đăng quang trên quê hương mình. Và Karla Paula Henry cũng trở thành người đẹp châu Á đầu tiên giành được ngôi vị hoa hậu của Miss Earth.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới