SAO » Hoa Hậu

Cựu Hoa hậu Úc bị biến dạng khuôn mặt vì lựu đạn nổ

Thứ ba, 16/02/2016 13:24

Cựu Hoa hậu Úc bị biến dạng khuôn mặt vì một cảnh sát ném lựu đạn vào phòng ngủ. Cựu Hoa hậu Úc bị bỏng cấp độ ba ở khuôn mặt và bàn tay.

Trong lúc cựu Hoa hậu Úc - Felicia Djamirze, 28 tuổi đang ngủ cùng bạn trai O'Donnell, 35 tuổi tại căn nhà thuộc phía Bắc Brisbane thì một cảnh sát đã ném lựu đạn vào phòng. Felicia Djamirze bị bỏng cấp độ 3 sau khi quả lựu đạn nổ tung vào mặt cô.

Cựu Hoa hậu Úc bị ném lựu đạn vào mặt trong lúc ngủ

Khuôn mặt của cựu Hoa hậu Úc bị biến dạng nặng nề

Cựu Hoa hậu Úc đã được vào bệnh viện trong đêm thứ hai (15/2). Cô có nguy cơ bị mất thị lực ở mắt phải và đã thực hiện hai cuộc phẫu thuật để chữa lành vết bỏng trên tay.

Trong căn nhà Felicia Djamirze và bạn trai ngủ, cảnh sát đã phát hiện 2 kg ma túy, dầu meth, steroid (loại thuốc kích thích cơ bắp). Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện 7 loại vũ khí bất hợp pháp và hai bộ phận giảm thanh.

Djamirze và bạn trai

Djamirze đã được trao vương miện Hoa hậu Quốc tế Úc vào năm 2013 và Hoa hậu Nữ hoàng du lịch 2011. Kể từ khi vụ việc xảy ra, một trang Gofundme đã quyên tiền để chữa bỏng và những chấn thương cho Djamirze.

Bạn trai của Djamirze bị buộc tội buôn bán một loại thuốc nguy hiểm và sở hữu vũ khí bất hợp pháp. Cảnh sát cũng tịch thu tài sản với giá trị của 600.000 USD (hơn 13 tỷ đồng), trong đó bao gồm nhà và xe của bạn trai Djamirze.

Hot girl Trung Quốc biến dạng mặt vì bị bỏng nước sôi click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới