SAO » Hoa Hậu

Cựu mẫu Diễm Kyly tự tin trước thềm chung kết Mrs.World

Thứ ba, 18/11/2014 11:15

(Ngoisao.vn) - Cựu mẫu Diễm Kyly cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi nhưng với bản lĩnh vững vàng, chị luôn cố gắng để vượt qua.

Dù cái lạnh của tiết trời nước Mỹ những ngày cuối năm không mấy dễ chịu cộng với nỗi nhớ quê hương trong chuyến độc hành tham dự đấu trường nhan sắc Mrs. World, có đôi khi, cựu mẫu Diễm Kyly cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi nhưng với bản lĩnh vững vàng, chị luôn cố gắng để vượt qua.

Trong những ngày xa quê hương chỉ có một thân một mình đến với đấu trường nhan sắc “Hoa hậu Quý bà Thế giới 2014” này, cựu mẫu Diễm Kyly đã không tránh khỏi cảm giác nhớ nhà, nhớ con da diết. Dù thể trạng không được khỏe, song người đẹp vẫn cố gắng tham gia buổi diễn tập sân khấu thật tốt để chuẩn bị cho vòng thi bán kết 18/11 tới.

Khi được hỏi, chị có e ngại điều gì không trong chuyến đi này? Cựu mẫu chân thành chia chia sẻ: “Với thể trạng của một người phụ nữ đã từng can trường bước qua ngưỡng cửa tử thần và một chút “lỳ” từng trải, thì có thể nói, với tôi không gì là không thể khiến mình lo sợ nữa. Mỗi lần nghĩ đến người thân và gia đình yêu thương và đặc biệt là những bệnh nhân ung thư nghèo ở quê đang rất cần mình, tôi lại thấy trong người mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Diễm Kyly (váy đỏ) rạng rỡ bên bàn tiệc cùng các thí sinh tại cuộc thi

Được biết, ngày 16/11 (theo giờ địa phương), cựu mẫu Diễm Kyly và các quý bà Mrs. World đã vừa trải qua vòng phỏng vấn khá đặc biệt. Mỗi thí sinh sẽ chỉ có tối đa 5 phút để vừa hỏi vừa trình bày với 5 vị giám khảo đáng kính của cuộc thi. Diễm Kyly cho biết, chị bước qua vòng phỏng vấn này không mấy khó khăn.

Qua đó, người đẹp cũng đã tranh thủ chia sẻ khá nhiều với họ về mục đích khi đến với cuộc thi và dù nếu đoạt giải hay không đoạt giải, chị vẫn sẽ tiếp tục dành hết tâm sức của mình cho những dự án, hoạt động từ thiện, giúp đỡ bệnh nhân ung thư nghèo đang rất cần sự giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân.

Người đẹp rạng rỡ khoe món quà mà chị được tặng

Sau buổi phỏng vấn, các thí sinh Mrs. World cùng Ban tổ chức và các vị giám khảo của cuộc thi đã có buổi tiệc tối ấm cúng và vui vẻ bên nhau.

Một số hình ảnh của cựu mẫu Diễm Kyly và các quý bà xinh đẹp trong đêm tiệc:

Cựu mẫu Diễm Kyly đọ dáng bên người bạn đến từ Thái Lan

Huyền BT (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới