SAO » Hoa Hậu

Đại diện Cộng hòa Séc - Hoa hậu Krystyna Pyszková chính thức đăng quang Miss World 2024, profile đỉnh cỡ nào?

Chủ nhật, 10/03/2024 01:16

Profile của Hoa hậu Krystyna Pyszková khiến nhiều người trầm trồ.

Vào tối 9/3, đêm Chung kết Miss World 2024 đã chính thức được diễn ra. Đáng chú ý, đại diện Cộng hòa Séc - Krystyna Pyszková đã chính thức đăng quang. cô vượt qua 111 thí sinh khác từ khắp nơi trên thế giới và thay thế đương kim vô địch sắp mãn nhiệm Karolina Bielawska của Ba Lan. Được biết Pyszková là Hoa hậu Thế giới thứ hai của Cộng hòa Séc, sau Taťána Kuchařová trước đó đã giành được danh hiệu này vào năm 2006.

Đại diện Cộng hòa Séc - Krystyna Pyszková đã chính thức đăng quang Miss World 2024

Được biết, cô năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m80. Trước đó, Krystyna Pyszková đăng quang Hoa hậu Cộng hòa Czech hồi tháng 5/2022, nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Người đẹp từng theo học ngành Luật tại Đại học Karl, Praha và đồng thời học thêm thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo. Ngoài ra, Krystyna Pyszková cũng thích chơi sáo, violin, hát do từng được đào tạo tại một học viện nghệ thuật trong 9 năm.

Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và học thức ấn tượng

Đặc biệt, nàng hậu cũng biết được nhiều thứ tiếng khác nhau bao gồm tiếng Anh, Ba Lan, Slovak, Đức. Song song đó, Krystyna Pyszková cũng đảm nhận vai trò là người mẫu nổi tiếng ở quê nhà và từng có cơ hội tham gia nhiều sàn diễn khác nhau. Tại Miss World, người đẹp mang đến Quỹ Krystyna Pyszko với mục tiêu phát triển các dự án hướng đến người nghèo.

Cô khiến fans sắc đẹp tự hào về kết quả này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới