SAO » Hoa Hậu

Đại diện Indonesia - Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari đăng quang Miss Cosmo 2024, profile đỉnh cỡ nào?

Chủ nhật, 06/10/2024 07:36

Chung kết Miss Cosmo 2024 đã chính thức diễn ra sau bao ngày chờ đợi và đại diện Indonesia đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau khoảng thời gian 1 tháng tổ chức với nhiều vòng thi phụ cùng các hoạt động thú vị trên nhiều tỉnh thành, vào tối ngày 5/10, đêm Chung kết Miss Cosmo 2024 chính thức được khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Indonesia.

Ketut Permata Juliastrid Sari sở hữu vóc dáng cân đối cùng profile cực đỉnh

Có thể thấy, tại đêm Chung kết, Ketut Permata Juliastrid Sari được đánh giá là một đối thủ "đáng gờm" tại Miss Cosmo 2024. Nàng hậu gây ấn tượng với ban giám khảo cùng khán giả tại trường quay bằng một màn trình diễn bikini kèm trang phục dạ hội vô cùng bùng nổ, máu lửa khiến công chúng đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, phần thi ứng xử đầy thông minh, mượt mà khiến cô nàng càng thêm nổi bật.

Phần thi ứng xử đầy thông minh, mượt mà khiến cô nàng càng thêm nổi bật

Tại đây, Ketut Permata Juliastrid Sari sở hữu vóc dáng cân đối cùng profile cực đỉnh. Được biết, cô năm nay 24 tuổi và sở hữu chiều cao 1m73 đến từ Bali và từng đoạt Á hậu 2 Puteri Indonesia 2024. Ketut Permata Juliastrid Sari là một người mẫu chuyên nghiệp và hiện đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang. Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang và sự quan tâm đặc biệt đến du lịch, nàng hậu luôn nỗ lực để gắn kết những giá trị này trong sự nghiệp của mình. Đại diện cho Indonesia, cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua từng vòng thi với sự tự tin và tài năng nổi bật.

Đại diện cho Indonesia, cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua từng vòng thi với sự tự tin và tài năng nổi bật

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới