SAO » Hoa Hậu

Đại diện Miss Grand International 2021 khoe trình nói tiếng Anh và tiếng Pháp như 'máy', khẳng định chưa từng can thiệp thẩm mỹ

Thứ bảy, 28/08/2021 07:32

Netizen đang rất kì vọng Thuỳ Tiên sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2021.

Cách đây ít ngày, trên trang Facebook cá nhân, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng tải bài viết công bố Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021. Điều này lập tức khiến fan sắc đẹp trong nước đứng ngồi không yên. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Thuỳ Tiên đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Thuỳ Tiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body chuẩn chỉnh

Mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Thuỳ Tiên bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe trình tiếng Anh và tiếng Pháp như "máy xay sinh tố" khiến netizen không khỏi thích thú. Ngoài khả năng nói các thứ tiếng lưu loát, thần thái cực kì tự tin của đại diện Việt Nam cũng gây chú ý không kém. Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng đã nhanh chóng khẳng định những gì mọi người đang thấy đều là tự nhiên.

Thuỳ Tiên bắn tiếng Pháp cũng không hề thua kém tiếng Anh

Cô cho biết mình chưa bao giờ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Thùy Tiên từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, body “căng đét” với số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 92. Xét về ngoại hình, Thuỳ Tiên hội tụ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia Miss International 2018.

Thuỳ Tiên đang chăm chỉ tập luyện để cải thiện vóc dáng, đồng thời trau dồi kĩ năng trước khi chinh chiến tại Miss Grand International 2021

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới