SAO » Hoa Hậu

Đại diện Việt Nam bật khóc trong hành trình dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Thứ sáu, 23/10/2015 15:43

Hoa hậu Quốc tế 2015 đang diễn ra ở Nhật Bản thu hút sự chú ý của nhiều người. Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế 2015 là Á khôi Thúy Vân.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra ở Nhật Bản đã bắt đầu đi vào những hoạt động chính. Được biết, đại diện của Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế 2015 là Á khôi Thúy Vân. Sau nhiều hoạt động diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi, Thúy Vân đã có những chia sẻ gây chú ý trên facebook với người hâm mộ.

Hoa hậu Quốc tế 2015 đã giúp cho đại diện Việt Nam học được nhiều điều quý báu

Khi tham gia vào nhiều loại hình nghệ thuật mang đậm bản sắc dân tộc Nhật Bản như học cắm hoa Ikebana, pha trà đạo,... Thúy Vân đã rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Thúy Vân và các thí sinh khác 'khoe' thành quả sau giờ học cắm hoa

Thúy Vân học cách pha trà đạo

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Thúy Vân đến thời điểm hiện tại trên hành trình dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 là khi được học múa Hoa anh đào. Buổi học giúp các thí sinh tìm hiểu những nét riêng đặc biệt trong nghệ thuật múa của Nhật Bản.

Học múa Hoa anh đào là kỷ niệm đáng nhớ nhất của Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015

Bài múa này cũng mang đến những cảm xúc rất đặc biệt cho Thúy Vân khi cô nhớ lại quãng thời gian làm MC của Asia's Got Talent 2015. Trong các thí sinh mùa đầu tiên của Asia's Got Talent, Thúy Vân đặc biệt thân thiết với nhóm Triqstar của Nhật Bản. Vì vậy khi nhớ lại bài múa đã từng được thể hiện trong Asia's Got Talent, Thúy Vân bật khóc nức nở.

Thúy Vân được biết đến khi tham gia Hoa khôi Áo dài 2014 và đạt danh hiệu Á khôi 1, giành quyền dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Với vốn ngoại ngữ tốt, khả năng giao tiếp lưu loát, tự tin cùng hình thể cân đối (Thúy Vân cao 1m72, số đo hình thể là 82-60-90), đại diện Việt Nam đang được rất nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở Hoa hậu Quốc tế 2015.

Thúy Vân tích cực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)