SAO » Hoa Hậu

Đại diện Việt Nam dừng ở Top 20 tại cuộc thi "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011"

Thứ tư, 28/12/2011 08:31

(Ngoisao.vn) – Đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế đã diễn ra sôi nổi vào tối qua (27/12). Vượt qua 105 ứng cử viên đến từ nhiều quốc gia, Peeradachainarin, cô gái đến từ vương quốc Thái Lan đã đăng quang Nữ hoàng Du lịch quốc tế năm 2011.

Đại diện nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi này là Lê Huỳnh Thuý Ngân chỉ đoạt giải phụ: Nữ hoàng Du lịch quốc tế được yêu thích  nhất, dù trước đó cô gái gốc Tiền Giang này được giới truyền thông Trung Quốc đánh giá là xinh đẹp, thông minh và chuyên nghiệp, có khả năng giành được một trong 3 ngôi vị cao nhất. Một lần nữa, người đẹp Việt Nam không thể vượt qua “lời nguyền” tại các cuộc thi lớn trên thế giới.

Trước ngày lên đường tham dự cuộc thi, Thuý Ngân đã cùng nhà thiết kế Việt Hùng dày công  thực hiện hàng loạt bộ post card về phong cảnh thiên nhiên, di tích nổi tiếng của ba miền Bắc, Trung, Nam và được giới truyền thông nhiệt tình đăng tải, gây thiện cảm lớn cho độc giả. Chính điều này, đã giúp cô gái gốc Tiền Giang này đứng đầu danh sách bình chọn tại trang web chính thức của cuộc thi, nhờ vào số lượt bình chọn áp đảo của khán giả trong nước.

Thuý Ngân chia sẻ từ Trung Quốc qua điện thoại: “Tôi rất vui vì đã làm tròn trọng trách quảng bá đất nước, con người Việt Nam ra cộng đồng thế giới. Cuộc thi này sẽ là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời tôi”.

 Hãy xem bộ post card đã làm nên “kỳ tích”, với hình ảnh Thuý Ngân xinh đẹp trong tà áo dài , làm duyên cùng  quốc hoa Việt Nam:

Photo: H&H Studio

Stylist: Hoàng Việt

Trang điểm, trang phục: Việt Hùng

Dương Cầm (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới