SAO » Hoa Hậu

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2021 phải ra chợ mua bikini vì bị tịch thu hành lý

Thứ tư, 20/10/2021 12:57

Để khắc phục sự cố gặp phải, đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2021 đang nỗ lực hết mình để có thể tỏa sáng theo cách riêng.

Vài ngày qua, câu chuyện của đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2021 là Trần Hoàng Ái Nhi bị hải quan thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu quần áo, đối diện với mức phạt gần 100 triệu đồng, đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Dù đã được sự hỗ trợ của ban tổ chức cuộc thi nhưng đến ngày 19/10, Ái Nhi vẫn chưa được hoàn trả lại đồ đạc.

Trong những hoạt động gần đây của cuộc thi, theo quy định, các thí sinh phải mặc váy hoa để dự tiệc tối, đại diện Việt Nam lại phải chọn cho mình chiếc váy màu hồng có thiết kế cách điệu tượng trưng cho hình ảnh cánh hoa sen Việt Nam. Tiếp đó, để có thể tham gia buổi chụp ảnh bikini đầu tiên cùng các thí sinh khác, Ái Nhi đã phải tự đến một khu chợ cũ ở Ai Cập để mua đồ. Dù bộ bikini có hơi rộng so với ngoại hình của người đẹp nhưng cô vẫn thể hiện tinh thần lạc quan. Trên trang cá nhân, Ái Nhi vui vẻ khoe bộ bikini mới mua: "Bikini màu xanh hi vọng mua ở chợ cũ Ai Cập được hé lộ".

Đại diện Việt Nam phải diện dầm hồng thay vì màu sắc quy định là váy hoa để tham dự tiệc tối

Cô cũng phải ra chợ Ai Cập mua tạm bikini để có mặt trong buổi chụp hình đầu tiên cùng các thí sinh

Dù gặp sự cố khá sốc nhưng đại diện của Việt Nam không rụt rè mà trái lại, cô rất thân thiện, chủ động làm quen với những thí sinh nước bạn. Thế niên, nhiều người đẹp đã ngỏ ý cho Ái Nhi mượn đồ nhưng thân hình của cô quá nhỏ, phải đành từ chối thiện chí này.

Ái Nhi đang cố gắng hết sức để tỏa sáng tại cuộc thi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới