SAO » Hoa Hậu

Đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021 liên tục bị soi mặc đồ 'pha ke', bị chỉ trích dữ dội trước ý định giữ nguyên stylish của Khánh Vân

Thứ tư, 23/06/2021 13:38

Cộng đồng mạng khá thất vọng trước việc lựa chọn stylish của Kim Duyên - đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021.

Miss Universe được giới chuyên môn đánh giá là đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới. Do đó, nhất cử nhất động của những mỹ nhân tham gia cuộc thi này đều được dư luận chú ý.

Trong khoảng thời gian vừa qua, cộng đồng mạng đã liên tục được chứng kiến những màn "bung lụa" ấn tượng của Khánh Vân trên sân khấu Miss Universe 2020. Dù vậy, cô vẫn phải dừng chân ở Top 21 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nối tiếp Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên sẽ là đại diện Việt Nam tham dự mùa sắp tới.

Kim Duyên sẽ là mỹ nhân nối gót Khánh Vân chinh chiến tại đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới

Mới đây, trong một trang chuyên "tám" chuyện của các nhan sắc hàng đầu Vbiz đã chia sẻ đoạn video Kim Duyên tiết lộ việc giữ nguyên stylish của Khánh Vân. Đáng nói, trước đó, Khánh Vân đã nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về những bộ trang phục của mình tại Miss Universe, do đó, việc nàng Á hậu giữ lại stylish cũ đã khiến nhiều người bức xúc.

Chưa hết, cư dân mạng còn tung lên hàng loạt ảnh Kim Duyên mặc đồ "pha ke", đạo nhái các thương hiệu đình đám. Điều này đã khiến netizen phải lắc đầu ngán ngẩm và tỏ ra khá lo lắng cho cô nàng trong cuộc thi quan trọng sắp tới.

Kim Duyên liên tục để lộ những hình ảnh mặc đồ "pha ke"

Cộng đồng mạng khá thất vọng về việc lựa chọn stylish của Kim Duyên

Á hậu Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,73 m. Người đẹp từng lọt Top 12 trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt Top 30. Cho đến năm 2019, may mắn mới mỉm cười với Kim Duyên khi cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chỉ xếp sau Khánh Vân.

Kim Duyên và Khánh Vân có mối quan hệ thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới