SAO » Hoa Hậu

'Đại gia ngầm' của showbiz - Mai Phương Thúy tự tin khoe làm gì cũng giỏi, Lã Thanh Huyền vào chọc ghẹo

Thứ sáu, 12/07/2019 11:54

Để có cuộc sống như hiện tại có lẽ Hoa hậu Mai Phương Thúy ngoài thực lực còn gặp rất nhiều may mắn trong công việc đầu tư kinh doanh.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, Mai Phương Thúy không bon chen showbiz mà chuyển sang lĩnh vực khác ngoài nghệ thuật. Dù vậy, nàng Hậu này vẫn giữ được sức nóng của tên tuổi khi thường xuyên được mời dự sự kiện, gameshow... Và cứ chương trình nào có sự xuất hiện của Mai Phương Thúy đều rất hot.

Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006 - Mai Phương Thúy có cuộc sống nhiều người phải mơ ước.

Về cuộc sống đời tư, Mai Phương Thuý được xem là một đại gia ngầm trong giới giải trí với việc sở hữu siêu xe, căn hộ hạng sang. Người đẹp còn thường xuyên khiến fan choáng váng khi tậu một lúc nhiều món hàng hiệu từ các nhà mốt lớn như LV, Dior, Gucci...

Sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, nhiều người tự hỏi Mai Phương Thúy làm gì mà giàu vậy. Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006 từng chia sẻ: "Tôi làm ngành đầu tư. 3-4 năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư, bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà".

Ngoài việc đầu tư vào các công ty, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà hàng tại trung tâm TP.HCM chuyên phục vụ các món ăn Á, Âu. Đồng thời, Hoa hậu còn làm chủ một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy vui vẻ viết: "Khi bạn làm gì cũng giỏi...

- Chấm thi Hoa Hậu thì được hai cô rất nổi tiếng và đánh giá rất cao (cái này ăn may là nhiều).

- Tham gia gameshow thì gây sốt, riêng clip cắt riêng cho Mai Phương Thúy trên Người ấy là ai videos đã 8.1 triệu view (cao nhất mấy tháng gần đây).

- Đầu tư (nghề chính) thì kiếm nhiều tiền".

Được biết, cổ phiếu của một ngân hàng được Mai Phương Thúy đầu tư nhiều tiền liên tục đạt đỉnh. Điều này có nghĩa với việc không cần làm gì, Mai Phương Thúy cũng thu lợi hàng chục tỷ đồng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tự tin khoe mình làm gì cũng giỏi.

Cô bạn thân Lã Thanh Huyền nhanh chóng vào chọc ghẹo.

Ngay bên dưới chia sẻ của Mai Phương Thúy, diễn viên Lã Thanh Huyền vào chọc ghẹo: "Chưa học được tính khiêm tốn thôi chứ môn khác làm tốt", Mai Phương Thúy đáp lại: "Con đổi tính khiêm tốn lấy tính chính xác mẹ ạ". Được biết Mai Phương Thúy và Lã Thanh Huyền chơi thân với nhau. Cả hai thường gặp gỡ, đi du lịch và tương tác trên mạng xã hội.

Ngoài đầu tư tài chính, Mai Phương Thúy còn mở nhà hàng.

Người đẹp thường xuyên xuất hiện trên những chiếc siêu xe đắt đỏ.

Sở hữu nhiều căn hộ ở cả Việt Nam và nước ngoài nên Mai Phương Thúy được nhiều người cho là "đại gia ngầm" trong lĩnh vực bất động sản.

Nàng Hậu từng khiến fan choáng váng khi tậu một lúc nhiều đồ hiệu đắt tiền.

Video Mai Phương Thúy ngượng đỏ mặt khi bị người đàn ông lạ tố nằm trên giường tân hôn.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới