SAO » Hoa Hậu

Dàn đối thủ của Minh Tú ở Miss Supranational xuất hiện một cô gái đặc biệt khiến ai cũng phải dè chừng

Thứ năm, 22/11/2018 12:24

Celina West Riel đại diện Đan Mạch tại Hoa hậu Siêu Quốc gia năm nay là một người khuyết tật khiến cô được chú ý ngay từ khi nhập cuộc.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã chính thức khai màn bằng buổi lễ trao Sash quốc gia (dải băng đeo tên nước) cho các đại diện năm nay. Hơn 70 bông hoa, mỗi người một vẻ thay nhau khoe sắc khiến cuộc thi vốn đã nóng nay lại càng nóng hơn.

Nhắc đến Hoa hậu, người ta thường nghĩ đó phải là một cô gái hoàn hảo, chí ít sẽ không có bất kỳ khiếm khuyết nào trên cơ thể. Nhưng một bông hoa đâu chỉ có sắc. Vì thế dù mang trên mình khiếm khuyết nhưng Celina West Riel vẫn trở thành Á hậu Đan Mạch và chính thức đại diện nước này tham gia tranh tài Miss Supranational 2018 đang diễn ra tại Ba Lan.

Celina hiện vẫn đang duy trì công việc học của mình tại quê nhà. Một trong những ước mơ lớn nhất của người đẹp là trở thành một người quản lý khách sạn. Vì vậy, cô dành hai năm đầu tiên đại học để nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Trong dàn đối thủ của Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay có một thí sinh gây chú ý là người đẹp Đan Mạch, Celina West Riel. Cô là người đẹp khuyết tật đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc này.

Celina West Riel 18 tuổi, cao 1m76. Cô sinh ra và lớn lên ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch. Từ khi lọt lòng, Celina đã bị mất một phần tay trái.

Nhan sắc ngọt ngào của Celina West Riel giúp cô dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện.

Với niềm lạc quan, sự tự tin vào vẻ đẹp và tài năng của mình, Celina đã đăng ký dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia Đan Mạch 2018 và giành danh hiệu Á hậu 2. Cô cũng đoạt giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất và Dự án từ thiện hay nhất.

Á hậu Đan Mạch hiện là đại sứ của tổ chức vì trẻ em khuyết tật. Cô cũng giới thiệu bản thân là người thích trải nghiệm, khám phá những nền văn hóa mới. Năm 14 tuổi, Celina đến Thượng Hải tham gia một khóa học ngắn hạn. Cô từng đặt chân đến Uganda cùng một tổ chức viện trợ của Đan Mạch.

Cô gái trẻ không bao giờ e ngại, tự ti vì cơ thể khiếm khuyết. Celine chia sẻ trên Global Beauties: "Một khi đã quyết định điều gì đó, tôi sẽ cố gắng hết sức để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Tôi sinh ra đã chỉ có nửa tay trái và dù bị khuyết tật, tôi vẫn luôn sống theo một quy tắc rằng tôi phải theo đuổi ước mơ và trở thành người truyền cảm hứng cho những người khác".

Celine làm đại sứ cho hiệp hội trẻ em khuyết tật tay chân ở Đan Mạch.

Celina West Riel luôn tranh thủ tập gym mỗi khi rảnh rỗi để giữ thân hình khỏe mạnh. Người đẹp đang học ngành kinh doanh quốc tế tại Đan Mạch và dự định trở thành một người quản lý khách sạn ở nước ngoài.

Tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational cũng là một trong những niềm mơ ước từ lâu của Celina. Cô tự hào đại diện cho đất nước tới Ba Lan thi tài cùng 64 thí sinh khác trên khắp thế giới.

Celina West Riel hào hứng dự thi Miss Supranational những ngày đầu giữa cái lạnh âm 3 độ ở Ba Lan. Cô sẽ trải qua 3 tuần tranh tài trước khi bước vào đêm chung kết 7/12. Đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này là người mẫu Minh Tú.

Người đẹp Đan Mạch bên đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim và thí sinh Cộng hòa Czech.

Cô sẽ là một trong những đối thủ của Minh Tú. Với sự cố gắng của mình Celina West Riel đã đến được với đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì vậy một vị trí cao là hoàn toàn có thể xảy ra đối với mỹ nhân này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)