SAO » Hoa Hậu

Dàn Hoa - Á Hậu khoe sắc rực rỡ tại lễ trao sash cho Hoa hậu Mai Phương đi chinh chiến tại Miss World lần thứ 71

Thứ bảy, 03/02/2024 19:05

Vào trưa ngày 3/2 vừa qua, lễ trao sash cho đại diện Việt Nam là Hoa Hậu Mai Phương dự thi Miss World lần thứ 71 đã diễn ra. Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều Hoa, Á hậu và các nhân vật đình đám trong làng giải trí Việt.

Sau gần 2 năm chờ đợi, lễ trao sash của Hoa hậu Mai Phương đã chính thức diễn ra. Đặc biệt và hạnh phúc nhất là có sự tham dự của mẹ Hoa hậu Mai Phương. Với sự tham dự của mẹ, sự xuất hiện của Mai Phương trên thảm đỏ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Mẹ của Mai Phương chia sẻ: "Bản thân tôi rất hân hạnh khi được xuất hiện trong buổi hôm nay, rất xúc động khi thấy con gái đã trải qua một hành trình dài để đi đến đấu trường quốc tế. Rất cảm ơn công ty, đội ngũ ekip, và đặc biệt là cảm ơn chính con gái vì đã luôn cháy hết mình, làm mọi thứ vì đam mê của mình".

Hoa Hậu Đỗ Hà cũng sớm có mặt tại thảm đỏ. Thành công đạt Top 13 Miss World gần nhất, sự xuất hiện của Đỗ Hà gây ấn tượng với ngọt ngào, nụ cười duyên dáng và chiếc váy trắng dài ôm sát. Đến với buổi Send-off hôm nay, nàng Hậu đã chọn cho mình một thiết kế vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ với điểm nhấn là một họa tiết hoa vàng nhỏ. Được đánh giá là rất tinh tế khi nhân vật chính của buổi lễ là Hoa Hậu Mai Phương.

Hoa hậu Mai Phương và mẹ trong ngày nhận sash chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Thiên Ân.

Hoa hậu Thanh Thủy.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Bảo Ngọc và Á Hậu Phương Nhi - top 3 Miss World Vietnam 2022 cũng có mặt để ủng hộ cho người chị thân thiết của mình. Khi Bảo Ngọc chọn trang phục nữ tính, trưởng thành với một chiếc váy hồng trễ vai, thì Phương Nhi vẫn trung thành với phong cách ngọt ngào, trong trẻo khi khoác lên mình chiếc váy trắng trễ vai, có điểm nhấn với khăn choàng cổ. Bộ ba vô cùng thân thiết vì đã có thời gian cùng tham dự cuộc thi, cùng nhau tỏa sáng trên thảm đỏ với tổ hợp nhan sắc cực kì đẹp mắt. Phương Nhi chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất với Mai Phương là khoảng thời gian cả hai còn là bạn cùng phòng, hai chị em sẽ ôm chầm lấy nhau mỗi khi đối phương có tin vui, hay thậm chí còn rượt đuổi nhau khắp chung cư. Với Phương Nhi, điều đó rất dễ thương và nên được chia sẻ vào ngày vui như thế này. Trước đó, tại lễ send-off của Bảo Ngọc và Phương Nhi, Mai Phương đã luôn có mặt và ủng hộ nhiệt tình cho đàn em.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 hội ngộ. Bảo Ngọc còn chuy đáo chỉnh đầm cho Mai Phương trên thảm đỏ.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới