SAO » Hoa Hậu

Dàn Hoa, Á hậu 'quậy banh' trong tiệc chia tay đời độc thân của Thúy An

Thứ sáu, 04/12/2020 21:38

Trước khi lên xe hoa về nhà chồng, Á hậu Thúy An đã tổ chức một bữa tiệc chia tay đời độc thân, quy tụ dàn Hoa, Á hậu nổi tiếng như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy.

Một tuần trước ngày kết thúc nhiệm kỳ, Á hậu Việt Nam 2018 - Thúy An nhận lời cầu hôn của bạn trai. Thúy An đăng ảnh hạnh phúc được bạn trai cầu hôn vài ngày 14/11. Được biết, trước khi quyết định đi đến hôn nhân, Thúy An và bạn trai đã có 3 năm hẹn hò. Lễ cưới của Thúy An sẽ diễn ra vào đầu năm 2021 ở Kiên Giang, sau đó tổ chức tiệc cưới ở TP.HCM. Trước ngày lên xe hoa về nhà chồng, Thúy An đã tổ chức tiệc chia tay đời độc thân. Trong bữa tiệc có sự xuất hiện của loạt Hoa, Á hậu nổi tiếng như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy... và một số bạn bè thân thiết.

Á Hậu Thúy An tổ chức tiệc chia tay thời độc thân cùng loạt mỹ nhân Việt.

Chính chủ của bữa tiệc chia sẻ cảm xúc: "Hai ngày vui hết nấc với hội chị em. Cảm ơn các chị em đã luôn bên cạnh ủng hộ, cổ vũ và hạnh phúc thay dùm cô em này. Sắp bắt đầu một hành trình mới với nhiều điều thú vị".

Nhắn nhủ đến đàn em, Hoa hậu Ngọc Hân viết: "Chị em tui đã có một đêm - rạng sáng đón bình minh cùng nhau thật ý nghĩa, một bữa tiệc độc thân để tiễn cô em Thúy An chuẩn bị cưỡi xe bông về nhà chồng! Mong con em hạnh phúc thật trọn vẹn. Mong tất cả chị em chúng mình ai cũng thật hạnh phúc".

Đỗ Mỹ Linh: "Tuổi trẻ tài cao quá, chúng nó vượt mặt mình hết rồi. Phát súng tiếp theo đến từ đội cô em Thúy An".

Những hình ảnh đáng nhớ trong tiệc chia tay đời độc thân của Á hậu Thúy An.

Thúy An năm nay 23 tuổi và là Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2018. Năm 2019, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa nhưng không đạt được thành tích. Bạn trai của Á hậu Thúy An từng sinh sống ở Anh. Anh từng làm giảng viên và hiện hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới