SAO » Hoa Hậu

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt chung tay làm từ thiện

Thứ sáu, 06/12/2013 06:59

(Ngoisao.vn) - Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung, Thanh Hằng... cùng nhiều gương mặt Hoa hậu, Á hậu khác của Việt nam sẽ cùng nhau xuất hiện trong một chương trình từ thiện diễn ra hôm nay (6/12) tại Nhà văn hóa thanh niên quận 1 - TP.HCM.

Trong đó Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 - siêu mẫu Thanh Hằng đã gửi chiếc đầm voan họa tiết côn trùng của nhà thiết kế Công Trí mà cô mặc khi làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013 để bán đấu giá gây quỹ từ thiện ủng hộ các em nhỏ kém may mắn, trong Ngày hội.

Thanh Hằng và chiếc váy sẽ được bán đấu giá

Bạn diễn của Thanh Hằng trong phim “Người mẫu” là chàng diễn viên - siêu mẫu điển trai Bình Minh trở thành Đại sứ của Ngày hội. Anh sẽ có màn giao lưu với khán giả và tặng chiếc mũ lưỡi chai cùng áo phông để bán đấu giá.

Bình Minh làm đại sứ chương trình

Đến với Ngày hội, mọi người không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với người nổi tiếng, thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc mà còn thông qua hoạt động đấu giá, mua - bán những món đồ cũ để gây quỹ ủng hộ trẻ em thiệt thòi, góp phần mang đến cho các em một mùa Giáng sinh ấm áp.

Hoa hậu Thu Hoài gửi chiếc bút mạ vàng khắc hình rồng để bán đấu giá

Bên cạnh Bình Minh và Thanh Hằng, hàng chục người nổi tiếng khác như các hoa hậu: Mai Phương Thúy, Dương Mỹ Linh, Thùy Dung, Ngọc Hân, Phan Thu Quyên, Thu Hoài... cùng dàn Á hậu: Trúc Diễm, Trương Thị May, Hoàng Oanh, Dương Tú Anh, Trà Giang; người mẫu Ngọc Quyên, Vũ Hoàng Điệp, Khánh My… cũng đều gửi tới ban tổ chức những món đồ gắn bó với mình để bán đấu giá.

Hoàng Lê