SAO » Hoa Hậu

Dàn Hoa hậu và Á hậu 'đọ sắc', Hà Kiều Anh khoe sắc mặn mà khi đi chấm thi Miss World Vietnam 2022

Chủ nhật, 13/03/2022 20:03

Miss World Vietnam 2022 đã chính thức khởi động chiều 13/3 với vòng sơ khảo hoành tráng quy tụ "binh đoàn" Hoa hậu hàng đầu showbiz.

Trải qua quãng thời gian tuyển sinh, Miss World Vietnam 2022 đã thu hút hàng trăm hồ sơ đến từ khắp mọi miền đất nước. Sau bao ngày chờ đợi, cuộc thi đã chính thức diễn ra, bắt đầu hành trình tìm kiếm cô gái sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Chiều nay (13/3), vòng Sơ khảo tại khu vực phía Nam được tổ chức tại TP.HCM với sự quy tụ của nhiều Hoa hậu, Á hậu đình đám.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong thiết kế độc đáo. Cô vừa đảm nhận cương vị đại sứ Miss World Vietnam 2022 vừa nắm giữ vai trò thành viên ban giám khảo.

Nàng hậu sinh năm 2000 vừa trở về nước sau hơn 1 tuần tham dự Paris Fashion Week 2022 với vai trò khách mời. Với vẻ đẹp tri thức cùng những thành công nổi trội trong suốt nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh dường như trở thành hình mẫu lý mẫu lý tưởng cho các cô gái trẻ.

Top 3 Miss World Vietnam 2019 được dịp hội ngộ trong sự kiện lần này. Sau hơn 2 năm, nhan sắc của cả ba đều được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

Á hậu Kiều Loan đầy gợi cảm trong bộ trang phục của NTK Chung Thanh Phong. Kết hợp với layout tóc cột cao cùng đường kẻ mắt ấn tượng đã giúp nàng hậu càng thêm nổi bật.

Tường San - nàng Á hậu của Miss World Vietnam 2019 thay đổi phong cách với thiết kế khoe eo thon. Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với "đường đua" nhan sắc khi đồng hành cùng cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Tiểu Vy chọn cho mình một bộ trang phục đầy cá tính. Với kinh nghiệm từng chinh chiến tại Miss World 2018, cô nàng sẽ đóng góp phần nào trong việc đưa ra tiêu chí phù hợp để chọn lựa thí sinh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện một bộ trang phục chuẩn tone màu chủ đạo của của cuộc thi. Vẻ đẹp mặn mà của nàng hậu được khoe trọn trong từng khung hình.

Á hậu Kiều Loan còn "đọ sắc" cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Ngoài ra, có rất nhiều những nhan sắc nổi bật đến tham dự vòng Sơ khảo, mỗi thí sinh đều sở hữu những điểm nổi bật riêng về nhan sắc lẫn tài năng. Không những thế, nhiều cái tên còn từng đạt giải Hoa khôi, Á khôi và sở hữu nhiều thành tích học tập đáng nể.

Các thí sinh tại Miss World 2022.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới