SAO » Hoa Hậu

Dàn Hoa hậu Việt tưng bừng du hí Thượng Hải

Chủ nhật, 02/12/2012 00:17

(Ngoisao.vn) - Mai Phương Thúy, Tú Anh, Hoàng Anh... đã có chuyến du hí Thượng Hải nhân sự kiện đêm nhạc thường niên Hennessy Artistry được tổ chức tại thành phố đông dân nhất nhì Trung Quốc này.

Hennessy Artistry tại Thượng Hải lần này được diễn ra vào hôm nay 2 - 12 với sự tham gia biểu diễn của ngôi sao Adam Lambert - Á quân American Idol mùa thứ 8, nữ ca sỹ Aurea - Bồ Đào Nha, nhóm Nemesis - Hàn Quốc và Mayday - Đài Loan. Đây là chuỗi sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, với thông điệp hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ, Hennessy Artistry đã phần nào truyền cảm hứng cho giới trẻ thực hiện ước mơ của họ.

Với vai trò là những vị khách mời danh dự của thương hiệu rượu nổi tiếng thế giới này, dàn hoa hậu Việt gồm: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh, người đẹp Khánh My và ca sĩ Phương Vy đã có chuyến du hí tại Thượng Hải trước khi đêm nhạc nghệ thuật chính thức diễn ra. Trong những bộ trang phục kín mít của mùa đông, các nàng Hoa hậu Việt vẫn không kém phần xinh đẹp và nổi bật.

Mai Phương Thúy - Khánh My - Tú Anh - Hoàng Anh

Ca sĩ Phương Vy (giữa) cũng tham dự chương trình

Phương Thúy - Khánh My khoe dáng giữa mùa đông Thượng Hải

4 người đẹp rạng rỡ du hí Thượng Hải

3 nàng Hậu: Phương Thúy - Hoàng Anh - Tú Anh rạng rỡ xinh đẹp

Á hậu 2 và Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2012

Giáng sinh đã về trên khắp đường phố Thượng Hải

Mai Phương Thúy dịu dàng kín đáo

Phương Thúy - Tú Anh

Tú Anh - Khánh My - Phương Vy

Á hậu Tú Anh ngọt ngào sắc đỏ

Hoàng Vũ