SAO » Hoa Hậu

Dân mạng bất ngờ tranh cãi về 'Hoa hậu quốc dân': Phạm Hương và H'Hen Niê, ai xứng đáng hơn?

Thứ tư, 11/12/2019 20:31

Cuộc chiến tranh danh xưng từ phía fan hai nàng Hậu khiến công chúng bất ngờ.

Vào năm 2015, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ được cư dân mạng tặng cho danh xưng "Hoa hậu Quốc dân" vì sự thể hiện ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, giúp nhan sắc Việt nâng tầm sức hút trên phạm vi quốc tế.

Mới đây, trên một diễn đàn sắc đẹp lớn lại bùng nổ một cuộc tranh cãi khi đặt Phạm Hương và H'Hen Niê lên bàn cân để xem ai xứng đáng với danh xưng này hơn.

Các fan của Phạm Hương cho rằng, danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân" ngay từ đầu đã thuộc về người đẹp này, không phải muốn phong thì phong tước thì tước. Những người hâm mộ H'Hen Niê lại cho rằng, cô xứng đáng hơn đàn chị rất nhiều. Bởi H'Hen Niê lọt tới top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, tạo sức ảnh hưởng chưa từng có trên tầm quốc tế. Không chỉ thế, H'hen Niê còn là Hoa hậu có tính cách chân chất, lối sống bình dị, trái tim ấm áp luôn hướng về cộng đồng. Từ thành tích quốc tế, ảnh hưởng trong nước, tới câu chuyện truyền cảm hứng, H'Hen Niê được cho là "ăn đứt" Phạm Hương về mọi mặt. Hiện cuộc chiến này vẫn đang chưa có hồi kết nhưng có vẻ sự xung đột này khiến hai người đẹp sẽ khó xử.

Fan Phạm Hương và H'Hen Niê bùng nổ cuộc cãi vã xem ai xứng đáng là "Hoa hậu quốc dân" hơn?

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới