SAO » Hoa Hậu

Dàn mỹ nhân Việt tưng bừng đọ dáng tại thảm đỏ Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ bảy, 10/10/2020 20:27

Tối nay (10/10) vào lúc 20 giờ, bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức diễn ra tại Hà Nội với màn tranh tài, đọ sắc của 60 người đẹp. Trong đêm nay, 60 thí sinh sẽ trải qua các vòng thi như trình diễn áo dài, bikini,... để tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất đi đến vòng chung kết.

Đông đảo dàn mỹ nhân Việt như Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Dương Thùy Linh... đã có mặt từ sớm để khoe sắc trên thảm đỏ bán kết. Trong đó, Tiểu Vy chiếm trọn spotlight thảm đỏ khi khoe vòng một căng đầy, gợi cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh - Lương Thuỳ Linh xuất hiện cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Hoa Hậu Tiểu Vy chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng trong bất kỳ lần xuất hiện nào. Tại sự kiện lần này cô chọn lựa thiết kế độc đáo giúp khoe triệt để đường cong của mình. Trong vai trò đại sứ cuộc thi, tối nay nàng hậu sẽ trình diễn một tiết mục đặc biệt, tô điểm cho phần thi của các thí sinh.

Không riêng gì đàn em, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ vững phong độ sau hai năm trao lại vương miện. Chiếc váy trễ vai với 2 màu hồng đen đã tôn lên nhan sắc gợi cảm, mặn mà của nàng hậu ở tuổi 24. Mặc dù còn rất trẻ, nhưng đây là lần thứ hai cô đảm nhận vị trí Ban giám khảo tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam.

Á hậu Thuỵ Vân - một trong 7 thành viên Ban giám khảo vô cùng rạng rỡ đến tham dự đêm Bán kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh thu hút với chiều cao 1m78 đầy ấn tượng trong bộ váy xẻ cao khoe đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Được biết hôm nay người đẹp đến tham dự sự kiện không chỉ với vai trò khách mời mà còn nhận trọng trách MC cho chương trình. Cô cũng mạnh tay đầu tư bộ trang sức trị giá 490 triệu đồng trong lần xuất hiện này của mình.

Á hậu Kiều Loan hở bạo trong chiếc váy xuyên thấu, xẻ cao cùng đường cut out ngang ngực khoe trọn body đầy đặn. Với kỹ năng ca hát của mình, cô sẽ góp giọng trong đêm Bán kết toàn quốc tối nay.

Á hậu Hoàng Anh

Xuất hiện trong bộ cánh màu hồng, Á hậu Huyền My với nhan sắc ngọt ngào sải bước đến thảm đỏ. Cô vô cùng háo hức chờ đón những màn trình diễn của các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam năm nay.

Siêu mẫu Như Vân - HLV catwalk của cuộc thi, luôn chọn phong cách gợi cảm quen thuộc mỗi khi xuất hiện.

Thuý An là nàng Á hậu sở hữu phong cách biến hoá đa dạng kể từ sau khi đăng quang. Lần này cô cũng chọn đầm dạ hội lấp lánh cùng bộ trang sức trị giá 720 triệu đồng không hề kém cạnh các chị em Hoa, Á hậu khác, khẳng định nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Trong khi hội chị em xuất hiện “lẻ bóng” thì Á hậu Phương Nga lại sải bước đến thảm đỏ tay trong tay cùng diễn viên Bình An. Cặp “tiên đồng ngọc nữ” luôn khắng khít trong nhiều sự kiện.

Hoa khôi Thúy Vi

Người đẹp Thùy Tiên

Ca sĩ Phúc Bồ

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới