SAO » Hoa Hậu

Dàn người đẹp 1m8 tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay

Thứ sáu, 02/09/2011 09:24

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đang diễn ra tại Brazil có rất nhiều điều lý thú về các thí sinh. Một trong số đó là chiều cao của một số người đẹp khiến người ta choáng váng.

Còn nhớ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2003, người đẹp đến từ nước Cộng hòa Dominican là Amelia Vega đăng quang danh hiệu cao nhất, lúc đó cô có chiều cao 1m83. Năm nay, tại cuộc thi này cũng có hàng loạt các thí sinh có chiều cao trên 1m80 và họ luôn là những người có lợi thế nhất, nổi bật nhất trong các sự kiện, liệu các người đẹp này có may mắn như Amelia Vega?

Hãy cùng ngắm những thí sinh có chiều cao "khủng" nhất tại cuộc thi năm nay và cùng bình luận về sự thể hiện của họ trong suốt thời gian vừa qua.

Hoa hậu Kosovo và Peru cùng có chiều cao 1m83

Với cùng chiều cao 1m83 hai người đẹp đến từ Kosovo (Aferdita Dreshaj) và Peru (Natalie Vertiz) là hai người đẹp có chiều cao khủng nhất cuộc thi năm nay. Nếu như cả hai người đẹp này đều được đánh giá rất cao trước khi đến Brazil đặc biệt là hoa hậu Kosovo thì với thời điểm hiện tại hoa hậu Kosovo là người gây thất vọng nặng nề với người hâm mộ khi cô chỉ sở hữu vẻ đẹp ở mức trung bình và khác xa so với những tấm ảnh photoshop trước đây. Riêng hoa hậu Peru với nụ cười ngọt ngào và bộ đầm dạ hội sang trọng trong bộ ảnh công bố vừa qua, cô là một trong những người đẹp gây chú ý hiện nay.

Hoa hậu Cayman Island, Trung Quốc và Curacao với cùng chiều cao 1m82

Những người đẹp có chiều cao khủng tiếp theo là hoa hậu Cayman Island (Cristin Alexander), Trung Quốc (Luo Zilin) và Curacao (Evalinavan Putten). Cả ba người đẹp này sở hữu chiều cao 1m82. Nhìn chung, chỉ có hoa hậu Trung Quốc được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sexy và khuôn mặt khá lạ của mình còn hai đại diện đến từ Cayman Island và Curacao ngoài chiều cao nổi bật và dáng người hơi "to con" thì họ chưa gây được nhiều chú ý tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Tây Ban Nha, Nga và Paraguay khá nổi bật nhờ chiều cao bên cạnh vẻ đẹp

Tiếp theo là những người đẹp có chiều cao 1m81, đó là các người đẹp đến từ Georgia (Eka Gurtskaia), Guatemala (Alejandra Barillas), Paraguay (Alba Riquelme), Nga (Natalia Gantimurova) và Tây Ban Nha (Paula Guillo). Trong số này chỉ có hoa hậu Paraguay là được đánh giá cao, hai người đẹp đến từ châu Âu là Nga và Tây Ban Nha cũng là những người đẹp tạo được chú ý nhất là hoa hậu Nga khi cô được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sexy rất bí ẩn. Còn riêng hai người đẹp còn lại thì dấu ấn của họ tại cuộc thi này còn khá mờ nhạt đặc biệt là hoa hậu Guatemala rất kém sắc so với người tiền nhiệm vừa lọt vào top 10 tại cuộc thi năm ngoái.

Tuy nhiên Hoa hậu Guatemala và Georgia chưa tận dụng được chiều cao 1m81 của mình

Ngoài ra, những người đẹp khác có chiều cao 1m80 là các đại diện đến từ: chủ nhà Brazil (Priscila Machado), Estonia (Madli Vilsar), Ấn Độ (Vasuki Sunkavalli), Italy (Elisa Torini), Mexico (Karin ontiveros), Thụy Điển (Ronnia Fornstedt), và Thụy Sĩ (Kerstin Cook). Trong số này, mặc dù là hoa hậu nước chủ nhà nhưng đại diện đến từ Brazil lại không được chú ý nhiều lắm bên cạnh scandal chụp ảnh khỏa thân và bị dư luận trong nước tẩy chay nên cơ hội để cô tiến xa là khá xa vời... Hoa hậu Mexico từng gây được tiếng vang trước khi đến Brazil nhưng suốt thời gian vừa qua cô vẫn chưa chứng tỏ được mình. Ấn Độ tiếp tục gây thất vọng với sự thể hiện rất mờ nhạt. Hai cô gái đến từ châu Âu là Thụy Sĩ và Thụy Điển dù được dự đoán có khả năng làm nên chuyện nhưng với những gì đã thể hiện vừa qua có thể nói việc lọt vào bán kết là rất mỏng manh.

Hoa hậu Thụy Sĩ, Italy và Thụy Điển với chiều cao 1m80

Nữa chặng đường cuộc thi đã diễn ra, với lực lượng những thí sinh có chiều cao khủng nhất cuộc thi vào dạng đông đảo nhất từ trước đến nay, rất có thể sẽ có nhiều người đẹp trong số này bước chân vào bán kết và giành được thứ hạng cao. Tuy nhiên, chiều cao vừa là "vũ khí" cũng vừa là con dao hai lưỡi có thể khiến thí sinh càng nổi bật nếu biết phối hợp trang phục phù hợp hoặc làm thí sinh trở nên xấu xí và lọt thỏm giữa một rừng người đẹp khi chọn lựa trang phục không phù hợp. Với cục diện khó đoán và còn nhiều yếu tố bất ngờ phía trước tại cuộc thi năm nay thì liệu cô gái nào sẽ tiến xa và giành được kết quả cao thì mọi chuyện vẫn còn đang diễn ra phía trước.

Hoa hậu Estonia, chủ nhà Brazil và Ấn Độ sẽ "trắng tay" mặc dù có lợi thế về chiều cao?

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới