SAO » Hoa Hậu

Dàn người đẹp, Hoa hậu hội tụ mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Anh

Thứ năm, 22/08/2019 07:01

Tối 21/8, trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân đăng dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật đàn em Á hậu Hoàng Anh kèm loạt ảnh dàn người đẹp đình đám thủ đô xôm tụ.

Trong bức ảnh được Ngọc Hân chia sẻ là những gương mặt xinh đẹp xuất thân từ Hoa hậu Việt Nam như Đỗ Mỹ Linh, Dương Tú Anh, Ngô Thanh Thanh Tú cùng chị gái Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngô Trà My. Đây là nhóm bạn thân nổi tiếng trong giới giải trí, gồm các Hoa hậu, Á hậu Hà Nội. Nhóm thường tụ tập, gặp gỡ vào các dịp đặc biệt và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Dàn mỹ nhân trang điểm nhẹ nhàng và mặc trang phục khá giản dị.

"Chúc mừng sinh nhật con em Hoàng Anh đón tuổi mới thêm niềm vui mới to đùng nà" - Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân viết. Phía dưới bài đăng, người thân và bạn bè để lại nhiều lời chúc mừng và khen ngợi "nhà toàn người đẹp".

Dàn người đẹp, Hoa hậu hội tụ mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Anh

Trong số 6 người đẹp xuất hiện ở trên, hầu hết đã lập gia đình và sinh con như Á hậu Trà My, Thanh Tú, Tú Anh và Hoàng Anh. Chỉ còn mỗi bộ đôi Hoa hậu Ngọc Hân - Mỹ Linh là chưa lấy chồng.

Về phía Á hậu Hoàng Anh, cô nổi danh là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Đầu năm 2017, Hoàng Anh thông báo kết hôn với bạn trai hơn 3 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Nửa năm sau khi tổ chức hôn lễ, Á hậu sinh con gái đầu lòng. Từ đó, Á hậu Việt Nam 2012 rút lui hoàn toàn khỏi ngành giải trí.

Dàn hậu trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc giản dị xôm tụ mừng sinh nhật Hoàng Anh

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới