SAO » Hoa Hậu

Dàn sao Việt nườm nượp đến chúc mừng hoa hậu Thu Hoài

Chủ nhật, 28/04/2013 08:47

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng bà chủ là hoa hậu Thu Hoài khai trương chi nhánh spa làm đẹp Khơ Thị.

Sau khi khai trương một chi nhánh khác của Khơ Thị ở Cần Thơ chưa được bao lâu. Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục mở rộng một chi nhánh thẩm mỹ viện do mình làm chủ tại TP.HCM để hỗ trợ chị, em chăm sóc sắc đẹp.

Hoa hậu Thu Hoài bên phu quân

Chủ nhân của buổi tiệc khoe lưng trần với váy trắng

Ngoài việc công bố những sản phẩm cũng như công nghệ làm đẹp mới nhất chị còn cho biết sẽ triển khai dự án đào tạo và hỗ trợ cho người khuyết tật học và làm trong lĩnh vực spa. Đây là cách làm thiết thực nhằm hỗ trợ và giúp người khuyết tật tự tin trong cuộc sống bên cạnh việc có thêm thu nhập…

Hoa hậu Thu Hoài vốn là người có gu thẩm mĩ cao nên cơ sở mới của chị là ngôi biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Á Đông đương đại. Phong cách này không nặng về chi tiết trang trí mà được giản lược hóa theo cách bài trí của  phương Tây với các vật trang trí và vật liệu điển hình Á Đông. Sự giao thoa này thường được gọi là sự gặp gỡ Đông Tây.

 

   Hoa hậu Thu Hoài cùng Linh Nga, Anh Thư rót rượu mừng khai trương

Đến dự buổi tiệc ra mắt hoành tráng này là những nhân vật đình đám trong giới showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thanh Bạch Linh Nga, Anh Thư, Diễm My 9X, Quốc Thiên, Hồng Mơ, Lều Phương Anh…Đặc biệt là sự góp mặt của hàng loạt người đẹp, hoa hậu như Hoa hậu phụ nữ qua ảnh Dương Mỹ Linh, Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm , á hậu Trà Ngọc Hằng, Miss Ngôi sao Kim Phượng, hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên, người mẫu Lê Thu An và đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2003 Nguyễn Đình Thụy Quân.

Hoa hậu Thu Hoài tạo dáng giữa hai MC Thanh Bạch - Thu Hoài

Từ trái qua phải: Quốc Thiên, Thu Hoài, MC Trấn Thành

Hoa hậu Thu Hoài - Đàm Vĩnh Hưng

Từ trái qua phải: Thu Hoài, Linh Nga, Anh Thư

Hoa hậu Thu Hoài - Dương Mỹ Linh

Hoa hậu Thụy Quân - Thu Hoài

Hoa hậu Ngọc Diễm

Hoa hậu Phan Thu Quyên

Lều Phương Anh

Diễm My 9X

Hồng Mơ

       Hoa hậu Thu Hoài - Lê Thu An

Hoa hậu Thu Hoài - Miss ngôi sao Kim Phượng.

S.T