SAO » Hoa Hậu

Dàn thí sinh Miss World chính thức lên đường chinh chiến, Mai Phương liệu có thua kém?

Thứ bảy, 17/02/2024 19:36

Hoa hậu Mai Phương lên đường dự thi Miss World lần thứ 71 tại Ấn Độ khiến cư dân mạng không khỏi quan tâm.

Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã chính thức lên đường dự thi Miss World lần thứ 71 được diễn ra tại Ấn Độ. Trong đó, Miss World Colombia 2023 Camila Pinzón là một trong những nàng hậu đến sân bay sớm nhất và các người đẹp khác cũng rất hào hứng để chuẩn bị chuyến bay này.

Miss World Colombia 2023 Camila Pinzón là một trong những nàng hậu đến sân bay sớm nhất

Xuất hiện tại sân bay, Hoa hậu Mai Phương đã diện bộ trang phục màu trắng trễ vai được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Ấn Độ. Không những vậy, kèm theo lối make up giản dị, nhẹ nhàng càng khiến nàng hậu đẹp hơn gấp bội. Được biết, trong lần đi dự thi Miss World này, hành lý mà Hoa hậu Mai Phương mang theo nặng tới 140kg với hơn 30 bộ trang phục được chuẩn bị kĩ càng bao gồm váy áo lộng lẫy và nhiều tư trang khác. Bên cạnh đó, so với các đối thủ đến từ nước khác thì Mai Phương cũng chẳng hề kém cạnh mà khéo léo khoe ra vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Mai Phương đã diện bộ trang phục màu trắng trễ vai được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Ấn Độ

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng thành tích học tập khủng, cô đã chinh phục hàng triệu trái tim của đông đảo khán giả. Vào những ngày qua, nàng hậu cũng đang tất bật chuẩn bị tập luyện chăm chỉ để trau dồi thêm kiến thức.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới