SAO » Hoa Hậu

Dân tình truyền nhau hình ảnh thời còn là nữ sinh vui nhộn của Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Chủ nhật, 17/07/2022 15:23

Những hình ảnh thời "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" của Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã được chia sẻ lại trên các diễn đàn mạng xã hội.

Đêm Chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã tìm ra chủ nhân của vương miện cao quý là thí sinh Nông Thúy Hằng. Người đẹp sinh năm 1999, là người dân tộc Tày. Cô từng thi Miss World Vietnam, có mặt trong top 39, vào top 8 Người đẹp Truyền thông. Tiếp đó, cô lại chinh chiến ở Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở top 35.

Nhan sắc ngọt ngào của Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 từ thời còn ngồi ghế nhà trường.

Ngay từ những vòng đầu của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng đã được đánh giá cao và là một trong số ít các thí sinh tiềm năng. Cô cao 1,72m, số đo 3 vòng 87-62-91cm. Không chỉ có sắc đẹp mà nàng hậu còn sở hữu thành tích học tập tốt. Khi còn ngồi ở ghế nhà trường, cô cũng tích cực hoạt động đoàn thể rất năng nổ.

Trên các diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khi còn là học sinh sinh viên. Cô nàng có vẻ là "siêu quậy" chứ không phải dạng trầm tính. Các thầy cô đánh giá nàng hậu có tính cách rất cởi mở, hòa đồng và cũng khá tinh nghịch.

Nông Thúy Hằng là nữ sinh khá tinh nghịch.

Loạt ảnh siêu nhắng nhít của Nông Thúy Hằng.

Nông Thuý Hằng từng chia sẻ trên truyền thông: "Hồi nhỏ, khi xem tivi, Hằng nhìn thấy các Hoa hậu rất xinh đẹp, duyên dáng. Sau này mình nhận ra sứ mệnh cao quý bởi lẽ các Hoa hậu đã truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua lối sống cũng như nghị lực, trái tim nhân hậu của họ. Bởi vậy, mình đã quyết tâm đi thi với mong muốn được trở thành những con người có ích cho xã hội. Đối với mình, không chỉ có Hoa hậu mà bất cứ người nào, làm ngành nghề gì có ích cho xã hội đều có thể tạo cho bản thân một nguồn cảm hứng lớn. Từ đó, mình học được những bài học đáng quý và đức tính đáng khâm phục".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới