SAO » Hoa Hậu

Đăng ảnh chung cùng Hương Giang và H'Hen Niê, Hoa hậu Mỹ Linh đưa ra câu hỏi xoắn não

Thứ sáu, 21/12/2018 08:42

Sau khi hết nhiệm kì, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng chứng tỏ "độ mặn" của mình.

Mới đây, ba nàng hậu: Đỗ Mỹ Linh, Hương GiangH'Hen Niê đã tham gia một sự kiện tại Tp.HCM. Trong suốt sự kiện, cả 3 ngồi cạnh nhau và thảo luận không ngừng, vui vẻ trò chuyện. Sau đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc của 3 người lên trang cá nhân và tự đặt ra câu hỏi cực kì hại não: "Tìm điểm chung giữa 3 người".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh cùng Hoa hậu H'Hen Niê và Hoa hậu Hương Giang kèm câu hỏi khó cho công chúng.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã đưa ra đáp án như: "Đều là Hoa hậu, yêu cả 3", "Cùng đẹp xuất sắc nè các chị, cùng nỗ lực, cùng đáng yêu, cùng nổi tiếng, cùng là bông hậu nữa!", "Mỹ Linh hiền dịu, Hương Giang sang trọng, H'Hen Niê đẹp lạ, khỏe khoắn. Yêu cả 3!"...

Lần đầu tiên ba nàng hậu này cùng chung khung ảnh cực xinh đẹp.

Câu hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dường như là câu hỏi mở nên dù trả lời thế nào, cư dân mạng cũng đều đúng. Hoa hậu H'Hen Niê đang là cái tên gây nhiều sự chú ý những ngày qua vì xuất sắc lọt Top 5 Miss Universe 2018, Hương Giang là niềm vinh dự cho nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Đỗ Mỹ Linh cũng là nàng hậu được yêu quý vì lối sống giản dị và cũng gây tiếng vang tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)