SAO » Hoa Hậu

Đang cách ly tại Thái Lan để tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Ngọc Thảo được khen ngợi vì khả năng make up và trang phục

Thứ tư, 03/03/2021 15:52

Dù đang cách ly nhưng Á hậu Ngọc Thảo vẫn chăm chỉ diện đồ đẹp và chụp ảnh để cập nhật cuộc sống hàng ngày tại Thái Lan.

Tối ngày 26/2, Á hậu Ngọc Thảo đã lên đường bay qua Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020. Sau khi đến xứ sở Chùa Vàng, Ngọc Thảo đã được cách ly theo đúng quy định của Thái Lan.

Tại nơi cách ly, người đẹp vẫn cập nhật cuộc sống hàng ngày. Mỗi ngày, Ngọc Thảo đều diện những trang phục đẹp và tự make up cho mình. Có thể thấy, Ngọc Thảo thường chọn cho mình những trang phục tôn lên được đường cong gợi cảm của cô. Người đẹp cũng chọn kiểu make up đậm để gương mặt trở nên cuốn hút, sắc sảo hơn.

Ngọc Thảo lựa chọn cho mình một chiếc váy đỏ bó sát khoe đường con gợi cảm trong ngày đầu cách ly tại Thái Lan.

Ngày thứ 2, người đẹp diện chiếc váy màu xanh khoe đôi chân dài miên man.

Chia sẻ về cuộc sống của mình trong những ngày cách ly, Á hậu Việt Nam 2020 tâm sự: "Ở một mình thì cũng không chán quá đâu vì tôi vẫn có nhiều việc để làm. Mỗi ngày tôi sẽ dành thời gian trang điểm, chụp ảnh gửi về Việt Nam để truyền thông. Qua Thái Lan tôi thèm trà sữa, bánh tráng và các món ăn Việt lắm. Tôi chỉ mang theo mỗi phở thôi. Thật ra cũng không khổ gì đâu, mình đi vì đất nước mà nên tôi cảm thấy tự hào nhiều hơn".

Chiếc váy cắt xẻ táo bạo giúp Ngọc Thảo khoe được vòng 1 căng đầy, gợi cảm.

Dù ăn mặc giản dị nhưng nụ cười tỏa nắng của nàng Á hậu vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Ngọc Thảo diện váy đen bó sát khi khoe view ban công.

Ngọc Thảo cũng cho biết cô sẽ cố gắng thực hiện chế độ ăn phù hợp để tránh tăng cân trong thời gian cách ly tại Thái Lan.

Trước đó, Ngọc Thảo cũng từng khiến cộng đồng mạng phàn nàn về trình độ nói tiếng Anh của mình. Khi nghe cô nói chuyện, nhiều người tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là chê vốn ngoại ngữ của mỹ nhân sinh năm 2000. Trong livestream, Á hậu Việt Nam 2020 cũng chia sẻ về vấn đề này. Cô nói: "Tôi sẽ rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày, nhưng thật sự là tôi không có khiếu tiếng Anh mọi người à. Tôi nghe thì hiểu đó nhưng để phát âm chuẩn thì tôi không nói được. Bởi vì lưỡi tôi hơi bị ngắn, nói tiếng Việt tôi bị hơi yếu một vài chỗ nữa. Tiếng Anh thì tôi vẫn có thể nghe nhưng để nói hay thì không có được, nhưng tôi sẽ cố gắng".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới