SAO » Hoa Hậu

Đăng clip kêu gọi ủng hộ Ngọc Châu, Bảo Ngọc tiết lộ mối quan hệ với các người đẹp nhà 'Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam'

Thứ bảy, 14/01/2023 16:12

Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết, mối quan hệ của các nàng hậu giữa hai nhà như chị em với nhau, ai đi thi quốc tế thì đều ủng hộ nhau bình thường.

Mới đây, trên kênh TikTok, Hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng tải một đoạn clip "cosplay" động tác Lotus Walk của Ngọc Châu trong đêm thi Bán kết. Đồng thời, người đẹp cũng kêu gọi khán giả ủng hộ Ngọc Châu tại đấu trường nhan sắc Miss Universe.

Bảo Ngọc tái hiện động tác Lotus Walk đang gây bão của Ngọc Châu

Bảo Ngọc kêu gọi ủng hộ cho Ngọc Châu

Bên dưới bình luận, có người đã vào bày tỏ sự thắc mắc rằng tại sao các Hoa hậu chung công ty với Bảo Ngọc lại ít chơi với các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam? Bên cạnh đó, người này cũng thắc mắc thêm khi các nàng hậu nhà này đi thi thì nhà kia ủng hộ nhau có được không?

Trước điều này, Bảo Ngọc đã lên tiếng cho biết các nàng hậu hai bên xem nhau như chị em: "Cũng là một câu hỏi hay và là câu hỏi thắc mắc của Bảo Ngọc trước khi mình là thí sinh, mình cũng phân vân nên đi thi cuộc thi nào, chọn nhà nào. Cái chuyện chọn nhà này nhà kia Bảo Ngọc sẽ chia sẻ dịp khác, Bảo Ngọc sẽ nói về cái tình cảm của các bạn hậu, giữa hai bên nhà đi. Thật sự thì Bảo Ngọc không thể nào nói đến những quan hệ khách quan giữa hai công ty được, giữa các nàng hậu với nhau, mọi người xem như chị em một nhà. Bản thân mình đi thi thì cũng nhận được sự ủng hộ từ các chị hậu này chị hậu kia. Mình thấy nếu đã cùng đeo sash Việt Nam ra đấu trường quốc tế thì đều là một nhà hết, ủng hộ nhau bình thường".

Bảo Ngọc lên tiếng khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ với các nàng hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bảo Ngọc cho biết, các nàng hậu hai nhà luôn xem nhau như chị em

Ngọc Châu và Bảo Ngọc trước đó gặp nhau, cả hai cùng cười nói vui vẻ, cô còn hào hứng "truyền vía" đội vương miện quốc tế cho Ngọc Châu

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)