SAO » Hoa Hậu

Đăng ký 2 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cùng lúc, thí sinh bị gạch tên khỏi Miss Grand Vietnam 2022

Thứ bảy, 20/08/2022 13:22

Không drama, không ồn ào, hai cuộc thi vẫn một lần nữa thu hút sự chú ý của khán giả khi một thí sinh tên là Võ Thị Ngọc Châu đã một lúc... đăng ký tham gia cả hai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Từng là tâm điểm chú ý khi nổ ra lùm xùm tranh chấp tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, hai cuộc thi Miss Grand Vietnam và Miss Peace Vietnam sắp sửa diễn ra trong thời gian sắp tới một lần nữa thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp.

Hai cuộc thi Miss Grand Vietnam và Miss Peace Vietnam từng trở thành tâm điểm dư luận vì drama tranh chấp tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Không drama, không ồn ào, hai cuộc thi vẫn một lần nữa thu hút sự chú ý của khán giả khi một thí sinh tên là Võ Thị Ngọc Châu đã một lúc... đăng ký tham gia cả hai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Điều này khiến cho người đẹp dù sở hữu sắc vóc "vạn người mê" nhưng vẫn nhận đủ chỉ trích của fan sắc đẹp bởi hành động bị cho là "đứng núi này trông núi nọ". Nhiều khán giả còn đùa rằng, không biết nếu cả bà Kim Dung (Chủ tịch Miss Grand Vietnam) và bà Thùy Dương (Chủ tịch Miss Peace Vietnam) đều chọn Ngọc Châu là người thắng cuộc thì không biết sẽ ra sao, có lẽ đây sẽ là lần đầu tiên có thí sinh đăng quang một lúc cả hai cuộc thi hoa hậu.

Thí sinh Võ Thị Ngọc Châu đăng ký một lúc... 2 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Fan sắc đẹp mỉa mai, cho rằng Ngọc Châu quá tham vọng

Không lâu sau khi thông tin này được phát tán, profile của Võ Thị Ngọc Châu lẫn hình ảnh của cô đã bị xóa ra khỏi Album của các thí sinh trên Fanpage của Miss Grand Vietnam 2022. Đây được xem như dấu chấm hết cho mọi tham vọng của Ngọc Châu tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Không lâu sau đó, hồ sơ của Ngọc Châu đã chính thức "bay màu" khỏi Miss Grand Vietnam 2022

Trước đó, Võ Thị Ngọc Châu từng vào đến Top 15 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021, tham dự Hoa hậu Các Dân tộc Việt Nam 2022 nhưng chỉ dừng chân Top 60. Hiện tại, có lẽ cô nàng vì nước đi sai lầm này mà chỉ còn cơ hội cạnh tranh tại Miss Peace Vietnam 2022.

Nước đi sai lầm khiến Ngọc Châu bay mất cơ hội cạnh tranh tại cuộc thi danh giá Miss Grand Vietnam 2022

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới