SAO » Hoa Hậu

Đăng quang ít phút, Tân Hoa hậu Việt Nam dính nghi án phẫu thuật răng

Thứ hai, 29/08/2016 08:51

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh dính nghi án phẫu thuật răng. Tin đồn được lan truyền trên trên Fanpage chính thức của cuộc thi.

Ngay trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2016, tấm ảnh chia sẻ cuộc trò chuyện giữa các Facebooker và tài khoản MyLinh Do (được cho là tài khoản chính thức của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016) vừa xuất hiện và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả quan tâm cuộc thi. Bức ảnh tiết lộ Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 có chỉnh sửa răng trước cuộc thi.

Hình ảnh chụp màn hình bình luận được cho là của Tân Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh và bạn bè về chuyện cô từng “trùng tu” răng

Cụ thể, tài khoản Facebooker này khẳng định Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chỉnh sửa hàm hô, một trong những điều cấm trong quy chế dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đồng thời còn chia sẻ trong cuộc trò chuyện bức ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh có hàm răng chưa đẹp trước cuộc thi.

Phản ứng trái chiều của cư dân mạng xung quanh nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 phẫu thuật răng

Trước nghi vấn này, không ít người cho rằng Đỗ Mỹ Linh không phẫu thuật thẩm mỹ răng mà có thể chỉ niềng răng cho đẹp hơn trước kia. Hay hình ảnh chụp màn hình kia chưa chắc đã là Facebook thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên không thể khẳng định được bất cứ điều gì.

Hình ảnh trước đó với hàm hô của Mỹ Linh được lan truyền chóng mặt

Và hàm răng đẹp lên rất nhiều sau khi được trùng tu

Trước đó, thí sinh Nguyễn Thị Thành từng bị loại khỏi cuộc thi bởi phẫu thuật thẩm mỹ răng

Click xem thêm: Lịch sử lại lặp lại: Hoa hậu bị 'ném đá' nhan sắc, Á hậu được ca ngợi hết lời

Ngao Bái (Theo Giadinhvietnam.com)